Diễn viên đóng khỏa thân nên mang người thân đi cùng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, November 22, 2019

Diễn viên đóng khỏa thân nên mang người thân đi cùng

  - Đó là lời khuyên của Hiệp hội Đạo diễn Anh đưa ra sau khi nữ diễn viên "Trò chơi vương quyền" phàn nàn về việc cô không thoải mái khi bị ép đóng cảnh khỏa thân quá nhiều trên phim.

Theo The Sun, Hiệp hội đạo diễn ở Anh vừa đưa ra những văn bản hướng dẫn diễn viên về việc tham gia đóng những cảnh khỏa thân và cảnh sex trên phim.

Theo đó, họ khuyến nghị nên cấm khỏa thân hoàn toàn hay bán khỏa thân trong các buổi thử vai. Thay vào đó, diễn viên được mặc bikini và nên mang người thân đi cùng khi tham gia thử vai.

Diễn viên mang người thân đi cùng khi đóng cảnh khỏa thân
Emila Clarke thừa nhận cô không thoải mái khi bị ép đóng quá nhiều cảnh khỏa thân trong phim.

Phía nhà sản xuất cũng phải nói rõ về những cảnh khỏa thân cho diễn viên 48h trước khi thực hiện. Ngoài ra, họ cũng phải nhận được sự đồng ý từ phía diễn viên thì mới được thực hiện những cảnh khỏa thân trên phim.

"Đạo diễn, với vai trò lãnh đạo sáng tạo trong sản xuất nên tạo ra một môi trường chuyên nghiệp và tôn trọng diễn viên. Tất cả chúng tôi đều muốn kể những câu chuyện hấp dẫn và có sức ảnh hưởng, và không thành viên nào trong dàn diễn viên hay đoàn làm phim nên được đặt ở vị trí mà họ cảm thấy không an toàn. Đặc biệt là khi làm tài liệu nhạy cảm", Susanna White, chủ tịch Hiệp hội đạo diễn phim của Vương quốc Anh chia sẻ.

Các hướng dẫn trên được đưa ra chỉ 1 ngày sau khi nữ diễn viên Emila Clarke thừa nhận cô không thoải mái khi bị ép đóng quá nhiều cảnh khỏa thân trong phim.

Diễn viên mang người thân đi cùng khi đóng cảnh khỏa thân
Bản hướng dẫn được đưa ra 1 ngày sau khi nữ diễn viên Emila Clarke phàn nàn vì những cảnh khỏa thân trên phim.

Nữ diễn viên thừa nhận, cô thường khóc trong phòng tắm trước mỗi cảnh quay như vậy. "Tôi đã đấu tranh rất nhiều cho những chuyện mình cảm thấy thoải mái nhưng họ kiểu như: "Nào nào, cô không muốn khiến người hâm mộ Game of Thrones của mình thất vọng đúng không?". Tôi đã chửi thề sau câu nói đó", minh tinh nói.

Emilia Clarke cho rằng số lượng cảnh khỏa thân trong Game of Thrones mùa 1 là quá nhiều, kể cả khi những cảnh này cần thiết cho cốt truyện. Vì thiếu kinh nghiệm diễn xuất, Clarke vẫn còn rất gượng gạo khi diễn cảnh khỏa thân.

Động thái của Hiệp hội Đạo diễn Anh được cho là một hệ quả của làn sóng #MeToo diễn ra những năm vừa qua. Ngoài ra, Viện Hàn lâm Nghệ thuật phim và Truyền hình Anh quốc (Bafta), Viện Phim Anh quốc (BFI) cũng tham gia vào việc đóng góp ý kiến đưa ra những hướng dẫn này.

Hà Lan

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

'Mẹ rồng' Emilia Clarke mặc đầm hở ngực không nội y ra mắt phim 'Last Christmas'

Emilia Clarke cười hết cỡ trên thảm đỏ buổi ra mắt ngập không khí Giáng sinh của 'Last Christmas'. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys