Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, November 21, 2019

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'

Mạnh Hưng - diễn viên thủ vai Hùng - nhân vật đểu nhất phim "Hoa hồng trên ngực trái", lần đầu kể hậu trường làm phim liên quan đến các bạn diễn Lương Thanh, Ngọc Quỳnh lẫn Trọng Nhân. 

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'
Mạnh Hưng - vai Hưng trong "Hoa hồng trên ngực trái". 

Vui vì bị khán giả chửi 

-  Vai diễn mới của anh trong "Hoa hồng trên ngực trái" đang bị nhiều khán giả ghét vì xấu tính, thủ đoạn, anh có biết chuyện này không?

Hưng biết chứ. Hưng vẫn theo dõi bộ phim và những phản hồi của khán giả cho từng vai diễn của mình, đó cũng là một cách giúp cho Hưng biết cái gì mình làm được và cái gì chưa.

-  Đọc những bình luận trái chiều của khán giả, anh cảm thấy thế nào?

Hưng theo dõi thường xuyên những bình luận của khán giả. Và Hưng không cảm thấy phật lòng về những bình luận đó, Hưng đọc chỉ cười thôi. Khi khán giả phản hồi về vai diễn thì Hưng nghĩ đó là những góp ý để mình làm tốt hơn cho những vai diễn sau. Khán giả có chửi có ghét thì có nghĩa là họ có để ý đến vai diễn của mình. Một vai diễn phản diện khán giả ghét mà chửi mắng thì mình phải thấy thấy vui khi mình làm được điều đó. Hưng chỉ sợ và buồn khi làm xong vai diễn nào đó mà khán giả không nhớ đến vai diễn của mình.

Khán giả xem hay bị ấn tượng, mặt không đểu mà đóng vai đểu thì cũng thành mặt đểu. Tất nhiên là có xì xào nhưng họ nói sau lưng chứ ai nói trước mặt bao giờ. Từ phim trước, tôi bị nói là mặt hãm và nói mặt này chỉ đóng vai đểu hoặc là trông mặt đểu thật!

- Cả "Hôn nhân trong ngõ hẹp" và "Hoa hồng trên ngực trái" anh đều đóng vai đểu, Mạnh Hưng có vẻ có duyên với những vai dễ bị ném đá. Anh có nghĩ mình hợp vai hiền không? 

Cũng có nhiều người hỏi Hưng như vậy. Hưng vẫn đóng vai hiền lành mà. Nhưng có lẽ khán giả chỉ nhớ và ấn tượng với Hưng ở nhưng vai đểu vì làm khán giả bức xúc nên mới hay nhắc đến mình ở những vai đểu và ném đá. Vai hiền lành thì khán giả ném đá làm gì cho tội (cười). Ví dụ phim "Yêu thì ghét thôi" trước kia Hưng vào vai một cậu yêu đương rất trong sáng nhưng bị người yêu phụ mình. Rồi còn nhiều vai nữa trong sáng và ngây thơ. 

Không ngại diễn cảnh động chạm Lương Thanh 

- Trong "Hoa hồng trên ngực trái" anh có cảnh nhạy cảm với Lương Thanh. Đóng cảnh này có khó khăn với anh?  

Khó thì cũng không phải khó mà dễ cũng không hẳn dễ. Thực ra Hưng và Lương Thanh đã từng hợp tác với nhau trong phim trước kia rồi nên 2 người hiểu rằng đây là công việc và đều là diễn viên chuyên nghiệp nên không có gì khó khăn. Trước những cảnh nhạy cảm 2 anh em đều nói chuyện trước với nhau làm sao phối hợp cho ăn ý. 

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'
Mạnh Hưng diễn cảnh sàm sỡ với Lương Thanh. 

- Trong phim có cảnh nhân vật của anh sàm sỡ Trà, anh trao đổi trước với bạn diễn thế nào?

Cảnh đó tôi với Lương Thanh bàn với nhau xong mới quay. Tôi không ngại những cảnh như thế lắm. Nhưng có vẻ Lương Thanh hơi ngại. Tôi với với Thanh rằng thôi làm nhanh, cảnh này là cảnh anh mặc cả với Trà có động tác đấy thì mới ra Hùng là kẻ cơ hội. Hùng chơi bài ngửa và đây là cơ hội của Hùng. Vậy là cô ấy đồng ý. 

- Nếu được đổi vai, anh thích đóng nhân vật nào nhất? 

Nói về cá nhân thì Hưng thích vai Thái do anh Ngọc Quỳnh đảm nhận nhất. Đó là vai diễn nhiều tâm lý phức tạp. Nếu được đổi vai, tất nhiên là Hưng thích vai Thái rồi. 

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'
Mạnh Hưng và diễn viên Ngọc Quỳnh (vai Thái), Lương Thanh (vai Trà). 

- Tôi thấy Trọng Nhân và anh có chia sẻ ảnh hay ngồi với nhau. Trọng Nhân nói cậu ấy có anh là thân thiết trong thời gian ra HN đóng "Hôn nhân trong ngõ hẹp" và phim này. Cá nhân anh nghĩ gì về Trọng Nhân và vai diễn của anh ấy? 

Hưng với cậu em Trọng Nhân có thời gian dài làm việc với nhau từ khi quay phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Anh em hay ngồi nói chuyện với nhau và hay trêu nhau lâu thì thành thân. Nhân ra Hà Nội cũng ít bạn nên hay ngồi cafe với Hưng. Anh em hay nói chuyện về phim ảnh, nghề nghiệp và cũng chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Nhân là một cậu em sống rất tình cảm, ham học hỏi và trăn trở về nghề diễn của mình. Về vai diễn của Nhân, cá nhân Hưng nghĩ đó là vai diễn hay, nhiều màu sắc. Hưng nghĩ Nhân sẽ làm tốt vai diễn này.

- Nhiều diễn viên may mắn chỉ cần qua 1 phim là hot, cá nhân anh từng rất hot với phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" vài năm trước, thời gian đó sao anh không tận dụng tên tuổi để gây chú ý như các diễn viên khác? 

Chắc có lẽ là Hưng vào thời điểm đó chưa biết tận dụng cơ hội và chưa biết cách để làm tên tuổi và làm hình ảnh cho mình. Cách đây vài năm Hưng vẫn còn mơ hồ về việc tận dụng tên tuổi, truyền thông. Khi đó Hưng chỉ nghĩ đơn giản là cố gắng làm sao làm vai của mình hay khán giả đón nhận là thành công lớn nhất. Với sự phát triển của mạng xã hội như hiện nay, diễn viên cũng dễ tiếp cận với khán giả hơn qua nhiều kênh thông tin. 

- Nói thật nghề diễn có giúp anh sống tốt bằng nghề? 

Hiện tại Hưng vẫn sống bằng nghề, chỉ chưa giàu thôi. Còn bảo sống tốt với nghề thì không biết thế nào là tốt, còn tuỳ thuộc vào mỗi người biết như nào là đủ.

Tôi chỉ đểu trên phim 

- Đóng nhiều phim, có hình thức và đến giờ vẫn độc thân, không lẽ anh kén quá?  

Câu này cũng nhiều người hỏi Hưng lắm, từ bố mẹ đến bạn bè. Không biết trả lời thế nào nhỉ. Hưng không kén nhưng Hưng nghĩ nó là cái duyên. Cái gì đến sẽ đến thôi.

- Anh có sợ đóng toàn vai đàn ông không ra gì sẽ khiến các cô gái sợ 'tấn công' mình? 

- Hưng chỉ đểu trên phim thôi, chứ ngoài Hưng hiền mà. Hưng nghĩ nếu ai hiểu thì sẽ không sợ. Mà ví dụ có cô gái nào sợ không tấn công thì cứ ngồi yên đấy để Hưng tấn công cho (cười). Đùa vậy thôi Hưng nghĩ gặp nhau là cái duyên, hiểu nhau mới là quan trọng. Chứ nhìn trên phim thì điều gì cũng có thể xảy ra. Quan trọng là Hưng ở bên ngoài thế nào. 

Chuyện chưa kể của diễn viên đóng vai đểu nhất 'Hoa hồng trên ngực trái'
Mạnh Hưng và Thu Trang trong "Những nhân viên gương mẫu". 

- Không chỉ có "Hoa hồng trên ngực trái", mới đây anh còn đóng phim "Những nhân viên gương mẫu" cùng Lương Thu Trang. Toàn đóng cặp với những diễn viên xinh đẹp anh có bao giờ vì nhập vai mà "rung rinh" với các cô gái đẹp?  

Tất nhiên mình là đàn ông mà, đứng trước những cái đẹp sao mà không rung rinh được. Nhưng đó chỉ là rung rinh trong nhân vật. Hầu như từ trước đến giờ Hưng đóng phim với cái bạn nữ xinh đẹp đều là đồng nghiệp của Hưng, đều biết nhau cả và trong công việc Hưng là người nghiêm túc, không để chuyện cá nhân lẫn vào với công việc. Còn bảo thích đóng với ai nhất thì ai Hưng cũng thấy thích đóng cùng vì các bạn ý đều là những diễn viên giỏi và tài năng.

Mỹ Anh 

Cuộc sống sang chảnh, đi khắp thế giới của Khang 'Hoa hồng trên ngực trái'

Cuộc sống sang chảnh, đi khắp thế giới của Khang 'Hoa hồng trên ngực trái'

Trọng Nhân - diễn viên thủ vai Khang trong phim "Hoa hồng trên ngực trái" - thường xuyên đăng hình du lịch khắp nơi trên thế giới. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys