Bằng Cường bị đồn giới tính vì U40 chưa lấy vợ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, November 6, 2019

Bằng Cường bị đồn giới tính vì U40 chưa lấy vợ

Kiệm chia sẻ về đời tư nhiều năm qua, Bằng Cường lần đầu tiết lộ về bạn gái hiện tại và kế hoạch kết hôn trong năm sau.

Chiều 6/11, Bằng Cường có mặt trong một sự kiện ở TP. HCM. Nam nhạc sĩ được khen trẻ, 10 năm không thay đổi ngoại hình. Nhiều nghệ sĩ đồng nghiệp có mặt để chúc mừng anh trong vai trò mới là kinh doanh.

Bị nghi ngờ giới tính, Bằng Cường khẳng định sẽ lấy vợ ca sĩ năm 2020
Ảnh thẻ thời "ngố tàu" và hình ảnh hiện tại cho thấy Bằng Cường không già đi nhiều.

Làm nghề 14 năm vẫn ở thuê

Từng là một ca sĩ/nhạc sĩ có tiếng với nhiều bài hit nhưng thời gian gần đây, Bằng Cường kín tiếng hơn và không có nhiều sản phẩm nổi bật. Tuy nhiên, nam nhạc sĩ không làm kinh doanh vì chán âm nhạc hay như tin đồn ác ý "hết thời mới phải kinh doanh".

Bằng Cường nói, anh hay nghệ sĩ nào cũng luôn có một thời rất đẹp trong chiều dài sự nghiệp có thăng có trầm. Anh kể, nhiều khán giả từng gặp và nói anh là thanh xuân của họ. Với Bằng Cường, như vậy đã đủ hạnh phúc và mãn nguyện nên anh không buồn hay tiếc nếu phải theo quy luật tự nhiên "tre già măng mọc".

Nam nhạc sĩ khoe, dù nghỉ ngơi đến 3 năm nhưng khi quay lại vào 2019, anh vẫn được đón nhận. Trong năm nay, anh phát hành không MV và có MV đạt hơn 10 triệu lượt xem. Tháng 6 vừa qua, Bằng Cường còn có liveshow kỷ niệm 13 ca hát bán sạch vé.

Bằng Cường tự nhận mình thuộc tuýp "nghệ sĩ phong lưu", làm hết mình và không biết tính toán tiền bạc. Anh không bao giờ túng thiếu nhưng cũng rất khó để gọi là giàu.

14 năm trong nghề, Bằng Cường vẫn ở thuê, chưa mua nhà vì anh không xác định được mình sẽ ở TP. HCM, Hà Nội hay ra nước ngoài sống. Nhiều năm qua, anh thuê một căn nhà của người quen, ở một mình và trả chi phí hàng tháng.

"Tôi thấy hài lòng, không ngại bị nói "vào nghề nhiều năm vẫn ở thuê". Tôi quanh năm đi diễn, chẳng mấy khi ở nhà. Quan trọng nhất là bản thân mình thấy ổn định, tài khoản không bao giờ thiếu tiền. Bạn ở nhà to, đẹp mà cứ xoay vần lo trả nợ thì mệt mỏi lắm.

Tôi sống không cầu kỳ chuyện nhà cửa, xe cộ. Khoảng năm 2009, có một công ty mời tôi sang nước ngoài hoạt động và định cư ở đó. Họ sẵn sàng tài trợ toàn bộ nếu tôi đồng ý. Tôi không giỏi tiếng Anh, đi chơi, đi diễn có thể ra nước ngoài nhưng tôi thích sống ở Việt Nam hơn.

Những nhu cầu của tôi là xây nhà cho bố ở quê; lo cho anh chị em có nơi ở, công việc ổn định. Tôi mua một chiếc xe để tiện đi lại.

Nhưng có lẽ, vào năm sau, tôi sẽ quyết định chuyện mua nhà và sống ở đâu", Bằng Cường cho biết.

Bị nghi ngờ giới tính, Bằng Cường khẳng định sẽ lấy vợ ca sĩ năm 2020
Bằng Cường: Ai yêu tôi phải có tinh thần thép! 

Bị đồn giới tính vì U40 chưa lấy vợ

14 năm trong nghề, Bằng Cường không ít lần bị đồn giới tính vì vóc dáng nhỏ nhắn, tính cách nhẹ nhàng và U40 vẫn chưa lập gia đình.

Nam nhạc sĩ tâm sự, hồi trẻ chưa theo nghề, anh từng bị một số bạn bè nghi ngờ, hỏi về giới tính và luôn thấy bực bội, khó chịu vì điều đó. Tuy nhiên, càng lớn, anh thấy chuyện bị đồn rất phổ biến trong showbiz nên không bao giờ giải thích hay lên tiếng nữa.

Bằng Cường cho hay, hiện tại anh chỉ cần giữ cho sự nghiệp luôn sạch scandal, bình yên và chỉ thanh minh nếu cần với người duy nhất là người yêu của mình.

Trước thông tin nam nhạc sĩ nổi tiếng đào hoa, anh không phản hồi nhưng cho biết: "Tôi được các bạn nữ đánh giá là ga lăng, luôn nhận phần thiệt về mình và dành những điều tốt đẹp cho phái yếu".

Nói về DJ Oxy - người luôn bị đồn là bạn gái, vợ cưới hụt của Bằng Cường, anh cho biết: "Khoảng năm 2013, chúng tôi làm chung rất nhiều sản phẩm, luôn đi diễn cùng nhau nên chúng tôi có tình cảm riêng. Nếu hai người có duyên thì đi cùng nhau lâu dài, nếu hết duyên thì chỉ đi một đoạn ngắn rồi thôi. Tôi cũng vui vẻ, chúc phúc cho người kia".

Bằng Cường cũng không lo lắng chuyện thông tin không rõ ràng với Oxy có thể khiến bạn gái nghi ngờ, ghen tuông. Anh luôn nói với người yêu rằng đó chỉ là hiệu ứng trong công việc.

Bị nghi ngờ giới tính, Bằng Cường khẳng định sẽ lấy vợ ca sĩ năm 2020
Bằng Cường thừa nhận từng "có tình cảm riêng" với Oxy.

"Ai yêu tôi phải có tinh thần thép và tin tưởng tôi. Đổi lại, tôi luôn dành những điều tốt đẹp nhất để cô ấy quên đi chuyện không vui. Trong tình yêu, một chuyện không vui cũng có thể làm rạn nứt mối quan hệ", nam nhạc sĩ nói thêm.

Khi được hỏi về bạn gái, Bằng Cường chỉ tiết lộ sơ: "Cô ấy cũng là một ca sĩ, chúng tôi làm cùng nghề với nhau. Cô ấy thuộc thế hệ 9X, kém tôi ít nhất 10 tuổi".

Cuối buổi trò chuyện, Bằng Cường úp mở: "Sang năm, tôi sẽ có một bí mật khá lớn lao cần bật mí đến mọi người. Tôi không thể nói trước vì cần thời gian xác nhận lại liệu cô ấy có đúng là tình yêu của đời mình không. Khi mọi thứ chắc chắn, tôi sẽ công bố.

Người ta nói tuổi Gà lấy vợ sớm dễ chia tay. Thôi thì có kiêng có lành, tôi cứ chậm mà chắc, thà muộn mà gặp được đúng người, lấy vợ chứ không lấy nợ. Tôi được nói năm sau là tuổi đẹp để lấy vợ, thôi thì cứ nghe thầy vậy".

Nói về đám cưới, Bằng Cường cho biết: "Tôi thuộc tuýp người giản dị, mộc mạc nên nếu có yêu ai cũng chỉ cần yêu lâu bền, hạnh phúc. Tôi thường hỏi cô ấy: "Nếu sau này anh già đi, khán giả không nhớ đến và không kiếm ra nhiều tiền như bây giờ nữa, em có còn yêu anh không?".

Chắc chắn tôi không làm đám cưới quá phô trương, hoành tráng đâu. Một cuộc hôn nhân tối kỵ chuyện làm rùm beng lên rồi chia tay sớm, điều đó rất đáng buồn. Thậm chí, tôi còn lo nếu mời cưới thì có ai đi không...".

Gia Bảo

'Nhiều DJ nữ ở Việt Nam dùng cơ thể xin việc làm'

'Nhiều DJ nữ ở Việt Nam dùng cơ thể xin việc làm'

“Họ toàn nhìn chằm chằm vào vòng 1 của mình rồi bàn tán xầm xì, rất khiếm nhã làm tôi ăn mất ngon, đi chơi cũng không được thoải mái, tự nhiên”, DJ miền Tây kể với VietNamNet.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys