AAA 2019: Khán giả quốc tế chê bai tơi bời Ban tổ chức AAA 2019 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, November 26, 2019

AAA 2019: Khán giả quốc tế chê bai tơi bời Ban tổ chức AAA 2019

 - Công tác chuẩn bị của lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 không chỉ gây bức xúc cho khán giả lẫn giới báo chí trong nước mà khán giả và phóng viên quốc tế cũng phàn nàn vì thiếu chuyên nghiệp.

Quang cảnh sân vận động Mỹ Đình trước giờ lễ trao giải:

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Là lễ trao giải lớn của Hàn Quốc, thế nhưng, khi về đến Việt Nam, sự kiện này lại bị chê thiếu chuyên nghiệp vì công tác chuẩn bị kém, gây bức xúc không chỉ cho cả khán giả lẫn giới báo chí trong nước, mà cả khán giả và báo chí nước ngoài. Cư dân mạng không tiếc lời chỉ trích, chê bai về một lễ trao giải không chuyên nghiệp.

Theo quan sát của VietNamNet, do phía BTC không chia rõ khu vực dành cho từng loại vé nên khán giả mua vé thường đã chiếm chỗ của khán giả mua vé SVIP (loại vé đắt tiền nhất). Ngoài khán giả, giới báo chí cũng không được BTC hỗ trợ tác nghiệp. Vì không thông báo khu vực xếp hàng thảm đỏ nên khán giả mạnh ai nấy chạy, chen lấn, xô đẩy, dẫm đạp lên nhau khiến các phóng viên gặp khó khăn khi tác nghiệp.

Chia sẻ trên Infonet, một khán giả hâm mộ quốc tế có mặt tại SVĐ Mỹ Đình đều tỏ ra khá thất vọng trước cách tổ chức của BTC. Đa số đều rất ngơ ngác và hoang mang khi bị đẩy ra những khu khác dù mua vé với số tiền lớn và cất công bay từ nước ngoài sang Việt Nam. Một khán giả Hàn khác khá lạc quan cho biết: "Tôi mua vé S-VIP đáng lẽ đứng ở khu khác nhưng tôi bị đẩy ra ngoài. Tuy nhiên tôi không bực bội nhiều lắm vì vẫn có thể nhìn thấy các nghệ sĩ từ góc độ này".

Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
Khán giả mạnh ai nấy chạy để chiếm được chỗ đẹp.

BTC thông báo sự kiện thảm đỏ bắt đầu lúc 17h, nhưng bị hoãn đến 18h40, tới 18h55 thì bộ phận bảo về và an ninh mới xuất hiện. Super Junior và ca sĩ Bích Phương chưa xuất hiện, chương trình đã bắt đầu. Thảm đỏ được BTC livestream trên mạng xã hội nhưng với hình ảnh chất lượng kém. Nhiều khán giả Hàn Quốc, blogger Trung và quốc tế cũng tỏ ra thất vọng vì ánh sáng thảm đỏ quá tệ, livestream kém khiến không thể nhìn rõ mặt nghệ sĩ.

Khán giả mạng cũng cảm thấy khó chịu bởi sự thiếu chuyên nghiệp trong cách đọc tên nghệ sĩ của MC thảm đỏ của lễ trao giải. Nữ MC đọc tên nghệ sĩ với giọng thiếu cảm xúc, không hào hứng như giống ở một lễ trao giải, thậm chí đọc tên Kang Daniel, Ji Chang Wook,... mà như đánh vần. Phóng viên Hàn Quốc cũng phàn nàn vì khâu tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
Khán giả quốc tế mỉa mai chất lượng phát sóng chương trình khi viết: "Tối nay tình yêu của đời tôi yêu trông thật đẹp trai" dù fan của TXT không thể nhìn rõ mặt thần tượng của mình qua livestream.
Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
Không thể theo dõi thần tượng với chất lượng hình ảnh ổn định dù chỉ có thời gian rất ít trên thảm đỏ, khán giả quốc tế tìm cách 'giải khuây' bằng cách chế meme các thần tượng trên thảm đỏ.
Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
"Livestream AAA như tranh mosaic" đang đứng Top 4 tìm kiếm trên Weibo.

Khi chương trình diễn ra, các nghệ sĩ Hàn Quốc lên sân khấu biểu diễn và giao lưu với khán giả nhưng không có người phiên dịch. Điều này gây khó khăn trong việc tương tác của khán giả với nghệ sĩ. Sau đó khoảng một tiếng thì mới có MC phiên dịch. Nhiều fan nước ngoài có mặt tại sân vận động Mỹ Đình đã bật khóc vì sự kiện diễn ra quá tệ vì khâu tổ chức.

Ngay trong thời điểm lễ trao giải diễn ra, AAA 2019 trở thành từ khóa thịnh hành trên Twitter. Phần lớn, khán giả dùng mạng xã hội này cũng thể hiện sự bức xúc vì lễ trao giải năm nay diễn ra rất tệ. 

Khán giả Hàn Quốc, Trung Quốc mỉa mai khâu tổ chức của chương trình: "Cứ yên ổn tổ chức ở Hàn có phải hơn không", "Tôi đã rất mong chờ với dàn lineup này nhưng cuối cùng lại nhận về một cục tức", "Chất lượng thật thảm hại. Tôi thậm chí còn chả nhận ra được thần tượng của mình", "Quá đơn giản, tôi chưa bao giờ xem một lễ trao giải đơn sơ như thế", "Thật sự có cảm giác như những năm 70 - 80, cả xóm chỉ có một nhà có TV, tất cả mọi người vây quanh TV xem", "Đây là màn thảm đỏ buồn cười nhất tôi từng thấy".

Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
Nhiều khán gỉa Trung Quốc lên tiếng chê bai công tác tổ chức của AAA 2019.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng Việt Nam cũng bàn tán, chê bai khâu an ninh lỏng lẻo khi một khán giả lọt lên sân khấu chụp selfie với Quốc Trường khi anh phát biểu nhận giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất. Dù phía BTC cho biết người đàn ông này là người của ê kíp Hàn Quốc nhưng không làm cho cộng đồng mạng giảm bớt sự bức xúc dành cho Ban tổ chức thiếu chu đáo.

Khán giả quốc tế chê tơi bời Ban tổ chức AAA 2019
Quốc Trường bối rối khi đang phát biểu trên sân khấu thì bất ngờ có một người đàn ông chạy lên xin chụp hình.

Asia Artist Award 2019 (AAA 2019) là một trong những lễ trao giải tôn vinh những nghệ sĩ châu Á trong mảng truyền hình. Được là lần đầu tiên AAA không tổ chức tại Hàn Quốc mà là ở Hà Nội, Việt Nam. Tuy nhiên, sự thiếu chuẩn bị chu đáo đã khiến thông tin quan trọng nhất là tôn vinh nghệ sĩ ít quan tâm mà khán giả, truyền thông, cộng đồng mạng bức xúc, cảm thấy thất vọng trước kỳ vọng quá lớn vào sự kiện lần này tổ chức ở Việt Nam.

Lưu Hằng - Lê La - Khánh Linh

Clip: Khánh Linh - Lê Hiếu

Bích Phương và BTC lên tiếng về tin mâu thuẫn trước lễ trao giải AAA

Bích Phương và BTC lên tiếng về tin mâu thuẫn trước lễ trao giải AAA

Mạng xã hội chia sẻ thông tin Bích Phương và ban tổ chức lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 mâu thuẫn.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys