Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh' ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, October 11, 2019

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'

Catwalk loạng choạng, Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế bị chê dữ dội.

Thúy Vân bị chê ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

:

Sau tập 1 với khá nhiều chuệch choạc khiến khán giả cảm thấy thất vọng về phần biên tập nội dung không làm nổi bật được chất lượng từng thí sinh, ở tập 2 với chủ đề "Tôi thần thái", Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam huấn luyện thí sinh khả năng trình diễn catwalk và tỏa sáng trước thảm đỏ cánh tay Robot. Trong tập này, các thí sinh đã đeo dải băng đại diện cho quê hương mình.

Trong thử thách catwalk dưới sự hướng dẫn của Vũ Thu Phương và Võ Hoàng Yến, các thí sinh đã được hướng dẫn từ các bước cơ bản về chân cũng như tạo dáng, và sửa lỗi nhỏ cho các thí sinh. Thậm chí, Vũ Thu Phương thị phạm trực tiếp nhón bằng chân không đi bằng mũi chân để giảng dạy cách trụ vững chân. Cô cũng nhận xét khả năng cảm nhạc của các thí sinh rất yếu.

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'
Thúy Vân trong phần bịt mặt catwalk.

Với thử thách bịt mắt khi trình diễn, nhiều thí sinh thể hiện tốt thì một vài thí sinh khác đi không thẳng hàng và khá lúng túng khi đi mà không thấy gì. Thí sinh Nguyễn Trần Khánh Vân (SBD 202) và thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) loạng choạng và đi lệch đường line liên tục. Vũ Thu Phương bức xúc khi một thí sinh nhiều kinh nghiệm như Thúy Vân lại không thể hoàn thành tốt thử thách này. Để khích lệ tinh thần các thí sinh, Hoa hậu H’Hen Niê đã trực tiếp thị phạm bịt mắt và bước đi trong sự trầm trồ của các thí sinh và hai cố vấn.

Sau đó, Top 60 thí sinh bước vào thử thách đầu tiên: lựa chọn phong cách, trình diễn catwalk, tạo dáng bao gồm bậc thang và bàn xoay với một trong 04 phong cách Dạ hội, Áo dài , Áo tắm và đầm Cocktail cá tính.

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'
Thúy Vân và Lâm Bích Tuyền ở thử thách trình diễn tạo dáng trước cánh tay robot.

Ở phần thi này, thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) tiếp tục bị Vũ Thu Phương nhận xét: “Xem em trình diễn, chị bị tụt cảm xúc dữ lắm, em trôi quá”. Thí sinh Thúy Vân đã trả lời: “Catwalk và trình diễn chưa bao giờ là thế mạnh của em. Trong mấy năm qua em cũng không trình diễn catwalk nhiều”.

Khi bị ban giám khảo hỏi lý do vì sao chọn dạ hội mà không phải áo tắm, thí sinh Thúy Vân cho rằng trình diễn dạ hội sẽ thử thách hơn. Vũ Thũ Phương thẳng thắn nói: “Em lại tiếp tục lựa chọn không thông minh. Khi mà em thể hiện cái yếu điểm của em, em không có lửa, em không có chút gì mạnh mẽ tự tin trong bước chân của em cả”. Với 4 nhóm phong cách, Top 60 đã tiến hành quay Video hình hiệu cùng Hoa hậu H’Hen Niê.

Vũ Thu Phương chê Thúy Vân 'không thông minh'
Đào Thị Hà là người có số điểm cao nhất tập 2 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Sau đó, Top 20 thí sinh xuất sắc nhất tham gia phần thi đặc biệt: thử thách thảm đỏ cùng cánh tay Robot với trang phục dạ hội khi bắt cặp với nhau. Ở phần thi này, cặp thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân (SBD 218) và Lâm Thị Bích Tuyền (SBD 241) bị nhận xét là mặt hơi sưng và chuyển động tay không đẹp. Thí sinh Thúy Vân chia sẻ: “Nếu mình trong tâm lý có thể làm lại lần thứ 2 hoặc thứ 3 thì mình sẽ không hết mình trong lần đầu tiên”. Doanh nhân, Siêu mẫu Vũ Thu Phương góp ý: “Khi các bạn tự tin, Phương sẽ tôn trọng. Nhưng giá như các bạn lắng nghe thì các bạn sẽ có shoot hình đẹp hơn”.

Kết thúc thử thách, thí sinh Đào Thị Hà (SBD 334) là người giành chiến thắng tập 2. Các vị trí còn lại trong Top 10 gồm: Nguyễn Ngô Hoàng Nhi (SBD 229), Nguyễn Diana (SBD 150), Nguyễn Thị Hương Ly (SBD 242), Phạm Thị Anh Thư (SBD 144), Nguyễn Đặng Tường Linh (SBD 331), Lê Thu Trang (SBD 145), Đặng Thị Mỹ Khôi (SBD 245), Nguyễn Ngọc Thanh Ngân (SBD 147), Nguyễn Huỳnh Kim Duyên (SBD 203).

N.H

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys