Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, October 9, 2019

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy

 - Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Nawat Itsaragrisil bức xúc chỉ trích một số chuyên trang sắc đẹp đưa tin sai về việc khách sạn nơi thí sinh của cuộc thi ở bị bốc cháy.

Ngày 8/10, các diễn đàn sắc đẹp trong và ngoài nước xôn xao trước thông tin khách sạn nơi thí sinh Miss Grand International 2019 ở bị bốc cháy. Một số chuyên trang sắc đẹp quốc tế như Missosology, Sash Factor... đều đăng tải thông tin này.

Theo Missosology đưa tin, khách sạn 5 sao Tamanaco InterContinental ở Venezuela, nơi Á hậu Kiều Loan và hơn 60 thí sinh khác sẽ lưu trú tại đây bất ngờ bị bốc cháy khu vực nhà bếp. Kèm theo đó còn có một số hình ảnh được cho là chụp lại cảnh khách sạn đang xảy ra hỏa hoạn, khói bốc nghi ngút.

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Chuyên trang sắc đẹp Missosology đưa tin khách sạn Tamanaco InterContinental, nơi Á hậu Kiều Loan và hơn 60 thí sinh khác sẽ lưu trú tại đây bị bốc cháy khu vực nhà bếp.

Trước khi Á hậu Kiều Loan lên đường dự thi vào tối ngày 7/10, khán giả đã tỏ ra quan ngại cho đại diện Việt Nam khi mới chỉ 19 tuổi đã một mình "đem chuông đi đánh xứ người" tại đất nước đang có tình hình chính trị bất ổn. Vì vậy, khi thông tin này lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội càng khiến cho người hâm mộ thêm phần lo lắng.

Tuy nhiên, sáng 9/10, Chủ tịch Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) - Nawat Itsaragrisil đã lên tiếng phủ nhận thông tin thất thiệt này. Nói về những hình ảnh được cho là chụp từ đám cháy ở khách sạn này, ông Nawat cho rằng đã có người cố tình cắt ghép, chỉnh sửa nhằm thêu dệt nên câu chuyện.

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil và Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 - Samantha Lo lên tiếng phủ nhận thông tin khách sạn nơi thí sinh ở bị bốc cháy.

"Đây là hình ảnh giả và đã qua chỉnh sửa. Chúng tôi đang ở chính khách sạn đó đây và chẳng có hình ảnh nào như thế cả. Chúng tôi hoàn toàn không ngạc nhiên khi những thông tin này lại tới từ một trang web như vậy", ông bức xúc viết.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hòa bình Philippines 2019 - Samantha Lo cũng lên tiếng trấn an người hâm mộ và khẳng định thông tin vụ cháy là sai sự thật. Cô đề nghị anti-fan Miss Grand International không chia sẻ thông tin sai lệch này để hạ bệ cuộc thi.

Cũng trong sáng nay, Miss Grand International 2018 Clara Sosa và Miss Grand Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk đã đặt chân đến "cường quốc Hoa hậu" và check-in tại khách sạn này.

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Sáng 9/10, Miss Grand International 2018 Clara Sosa và Miss Grand Thái Lan 2019 Coco Arayha Suparurk đã có mặt tại khách sạn, nơi lưu trú của các thí sinh.

Theo dự kiến, Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Kiều Loan sẽ mất hơn 40 tiếng để bay từ Việt Nam đến Venezuela. Nàng hậu sẽ mất gần 12 tiếng bay đến Thổ Nhĩ Kỳ và quá cảnh tại đây khoảng 15 tiếng. Sau đó, cô mất gần 14 tiếng để bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Venezuela.

Hành trang mà Kiều Loan mang đến cuộc thi gồm có 7 kiện hành lý với hơn 40 bộ trang phục và có tổng số ký là 150. Trước khi lên máy bay, bố mẹ và khán giả đã đến động viên tinh thần cho người đẹp.

Trước đó, Kiều Loan tiết lộ cô đã giấu nhẹm chuyện đến Venezuela một mình để dự thi mà không có ê-kíp theo cùng vì sợ ba mẹ sẽ lo lắng. Tuy nhiên, sau đó, bố mẹ cô đã ủng hộ nhiệt tình để con gái có thêm động lực chinh chiến tại xứ người.

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Á hậu Kiều Loan mang 150kg hành lý đến Venezuela dự thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Từng đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ 2018) tại Thái Lan nên H'Hen Niê càng hiểu rõ hơn những khó khăn mà Kiều Loan sắp phải đương đầu. Vì vậy, cô đã gửi lời động viên đến đàn em trên trang cá nhân: "40 tiếng bay nghe lo quá nhỉ! Thôi chúc em thật nhiều sức khỏe để bước vào cuộc chiến. Chúc em thật tự tin và tỏa sáng!".

Trả lời một khán giả về việc có lo lắng khi các thí sinh năm nay khá mạnh, Kiều Loan tự tin nói: "Dạ nói không thì em xạo rồi. Thực ra em có lo, em chỉ lo là em căng thẳng rồi đau dạ dày không làm được gì. Chứ về kỹ năng, interview hay độ chịu chơi thì em không lo. Em sẽ cố gắng hết sức".

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê gửi lời động viên đến Á hậu Kiều Loan.

Trong ngày Kiều Loan lên đường dự thi, chuyên trang sắc đẹp Global Beauties cũng đưa ra bảng xếp hạng các thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 tính đến thời điểm hiện tại. Và đại diện Việt Nam được xếp ở vị trí thứ 11.

Thực hư tin khách sạn Kiều Loan và thí sinh HH Hòa bình ở bốc cháy
Chuyên trang sắc đẹp Global Beauties xếp Kiều Loan ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi, tính đến thời điểm hiện tại.

Theo lịch trình của cuộc thi, 64 người đẹp đại diện cho các quốc gia trên thế giới sẽ tập chung tại nơi lưu trú và chụp ảnh chân dung chính thức vào ngày 9 -10/10. Ngày 11/10, BTC sẽ tổ chức họp báo để chào đón các thí sinh.

Á hậu Kiều Loan và các thí sinh sẽ phải tham gia vào 3 phần thi phụ gồm: Trang phục quốc phục (14/10), phỏng vấn kín (15/10) và phần thi bikini (19/10). Đêm Bán kết diễn ra vào ngày 23/10, Chung kết diễn ra vào ngày 25/10.

Lưu Hằng

Á hậu Kiều Loan hở bạo trước ngày ‘xuất ngoại’ thi Miss Grand

Á hậu Kiều Loan hở bạo trước ngày ‘xuất ngoại’ thi Miss Grand

 - Á hậu sinh năm 2000 bất ngờ mặc hở trước thềm Miss Grand 2019. Nhan sắc Kiều Loan từng gây tranh cãi khi được đại diện Việt Nam tại cuộc thi này, người đẹp khẳng định sẽ nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys