Sơn Tùng M-TP đã có những lúc vô cùng mệt mỏi ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, October 8, 2019

Sơn Tùng M-TP đã có những lúc vô cùng mệt mỏi

Áp lực từ nhiều phía khiến Sơn Tùng M-TP đôi khi căng thẳng đến mức không ngủ được. Không chỉ lo việc bản thân, thực hiện vai trò ca sĩ, anh còn có công ty riêng.

Nam ca sĩ chia sẻ khi nói về cuộc sống của mình: “Bản thân Tùng hiện có rất nhiều giấc mơ lớn được ấp ủ. Mỗi một ngày mình có những chuyện xảy ra mà chúng ta không thể lường trước được. Có những lúc Tùng cảm thấy vô cùng mệt mỏi, căng thẳng đến mức không thể ngủ nổi”.

Sao không mệt mỏi, căng thẳng cho được khi nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa là ngôi sao hạng A sáng giá, vừa là CEO trong công ty giải trí M-TP Entertaiment. Sơn Tùng M-TP đành làm quen và sống chung với áp lực. Thế nên anh không tránh khỏi những đêm không thể ngon giấc. “Căng thẳng đến nỗi nói với bản thân ‘phải ngủ đi’ nhưng vẫn mắt vẫn mở chong chong” - Sơn Tùng M-TP kể.

Sơn Tùng M-TP đã có những lúc vô cùng mệt mỏi

Như một cơ duyên, vì không muốn tình trạng mất ngủ kéo dài, Sơn Tùng M-TP đã bỏ rất nhiều thời gian mày mò tìm kiếm “một cái gì đó” để giúp anh bớt căng thẳng, ngủ ngon hơn thì nam ca sĩ tìm ra OTiV. Khi nhận được lời đề nghị làm đại sứ ngay chính sản phẩm mình đang rất yêu quý, Sơn Tùng M-TP đã rất bất ngờ.

Lần đầu tiên, nam ca sĩ đình đám Việt Nam Sơn Tùng M-TP “bắt tay” nhãn hàng sức khỏe OTiV giới thiệu sản phẩm đến từ Mỹ, có nguồn gốc thiên nhiên, chiết xuất từ quả Blueberry (việt quất), khác biệt hoàn toàn thuốc ngủ. OTiV giúp trung hòa gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu não giúp hỗ trợ cải thiện việc mất ngủ, tăng cường trí nhớ từ gốc. Từ đó, Sơn Tùng trở lại cuộc sống bình thường, giữ được tinh thần thoải mái, vui tươi chào đón ngày mới rực rỡ.

Sơn Tùng M-TP đã có những lúc vô cùng mệt mỏi
Sơn Tùng M-TP đã có những lúc vô cùng mệt mỏi
Hình ảnh trong phim ngắn “Sơn Tùng M-TP in Zombieland” được ra mắt vào ngày 3-10 vừa qua

Sơn Tùng M-TP và OTiV cũng vừa chính thức ra mắt phim ngắn “Sơn Tùng M-TP in Zombieland” với sự tham gia của nghệ sĩ hài Quang Minh, Lê Giang, Mạc Văn Khoa và Kiều Trinh để có thể cho người xem nhìn thấy được hình ảnh của chính mình trong mỗi nhân vật, từ đó tìm ra giải pháp hữu hiệu trước tình trạng mất ngủ do mệt mỏi, đau đầu, căng thẳng vì áp lực sống trong xã hội hiện nay.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OTiV không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Doãn Phong

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys