Sao nữ Hoa ngữ làm gái bán dâm trước khi nổi tiếng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, October 11, 2019

Sao nữ Hoa ngữ làm gái bán dâm trước khi nổi tiếng

Trần Huy Văn, phóng viên ở Đài Loan mới đây cho biết từng nhìn thấy một người đẹp từng làm gái bán dâm trước khi nổi tiếng. Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ danh tính.

Ngày 11/10, Sina đưa tin Trần Huy Văn, một phóng viên người Đài Loan tiết lộ một số thông tin về quá trình điều tra, tác nghiệp tại Trạm Triệu Ứng - nơi cung cấp dịch vụ người lớn 18+ cho các khách làng chơi.

Ông cho hay từng nhìn thấy một sao nữ đình đám trong giới showbiz hiện tại tiếp khách ở nơi này trước khi nổi tiếng. Không những vậy, người này có đóng vai trò "tú bà" giới thiệu nhiều diễn viên, chân dài hầu rượu và bán dâm cho các đại gia, doanh nhân.

Sao nu Hoa ngu lam gai ban dam truoc khi noi tieng hinh anh 1

Phóng viên Trần Huy Văn gây xôn xao khi tiết lộ về việc một sao nữ nổi tiếng có mặt trong đường dây gái bán dâm.

Sau khi đường dây này bị triệt phá, danh sách và bảng báo giá bán dâm cho từng người đẹp cũng được tiết lộ. Theo đó, nữ chính của các bộ phim được chiếu khung giờ vàng (20h) sẽ được trả gần 10.000 USD.

Trần Huy Văn khẳng định đây không phải là thông tin bịa đặt bởi chính người môi giới đã đích thân xác nhận bảng danh sách này khi bị bắt giữ. Về phía sao nữ, ông cho hay người đẹp này hiện tại vẫn hoạt động trong giới và rất nổi tiếng.

Theo bảng báo giá, mỗi lần "giao dịch xác thịt" với nữ diễn viên này là khoảng 43.000 USD, nhưng cô sẽ phải chi hơn 14.000 USD cho người trung gian để có nguồn khách an toàn và đều đặn.

Sao nu Hoa ngu lam gai ban dam truoc khi noi tieng hinh anh 2

Trong giới showbiz có không ít các người đẹp bị bắt vì hành vi mua bán dâm.

Sau cùng, phóng viên này từ chối tiết lộ danh tính sao nữ trong câu chuyện của mình. Ông cho biết mình chia sẻ câu chuyện chỉ muốn cảnh tỉnh các nữ nghệ sĩ đang hoạt động nghệ thuật không nên sa chân vào con đường này vì nó có thể khiến sự nghiệp và danh tiếng tiêu tan nếu bị bại lộ.

Trên thực tế, trong làng giải trí Hoa ngữ từng có không ít người mẫu bị phát hiện có liên quan đến đường dây gái bán dâm như Quách Mỹ Mỹ, Trương Khả Nghĩa... Những người đẹp này sau đó bị bắt và hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận.

(Theo Zing)

Loạt phim kinh dị Việt gây ồn ào vì bị cắt xén, cấm chiếu

Loạt phim kinh dị Việt gây ồn ào vì bị cắt xén, cấm chiếu

Trước “Thất sơn tâm linh”, không ít phim kinh dị Việt bị cắt xén hoặc mất luôn cả cơ hội ra mắt khán giả nước nhà.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys