'Đường Tăng' Văn Chương ném điện thoại vào khán giả ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, September 28, 2019

'Đường Tăng' Văn Chương ném điện thoại vào khán giả

Sau ồn ào ngoại tình, ly hôn, clip diễn viên Văn Chương tức giận ném điện thoại vào khán giả trên phố tiếp tục gây tranh cãi lớn.

Truyền thông Trung Quốc đăng tải clip diễn viên Văn Chương ném điện thoại vào những khán giả đang quay clip mình. Theo đó, khán giả bắt gặp Văn Chương cạo trọc đầu, ăn mặc đơn giản và đang biểu diễn tiết mục nghệ thuật giữa đường phố.

'Đường Tăng' Văn Chương ném điện thoại vào khán giả
Văn Chương ném điện thoại vào khán giả đang quay clip.

Một số khán giả đã bật điện thoại quay clip. Nguồn tin cho rằng Văn Chương giận dữ khi bị quay clip nên ném điện thoại về phía những khán giả này. Dù không có ai bị thương nhưng hành động bồng bột, thiếu kiềm chế của nam diễn viên nhận chỉ trích dữ dội trên các mạng xã hội.

Văn Chương sinh năm 1984, được yêu thích qua nhiều bộ phim, trong đó có phim "Tây du ký: Mối tình ngoại truyện" chiếu Tết 2013 với vai Đường Tăng.

Năm 2014, Văn Chương bị bắt gặp ngoại tình với đồng nghiệp ngay thời điểm vợ cũ Mã Y Lợi mang thai con thứ 2. Sự cố này khiến sự nghiệp Văn Chương hoàn toàn sụp đổ. Anh bị khán giả thẳng tay tẩy chay dù đã xin lỗi và được vợ cũ tha thứ.

'Đường Tăng' Văn Chương ném điện thoại vào khán giả
Văn Chương bị tẩy chay vì ngoại tình hồi năm 2014. Mới đây, anh và vợ cũ thông báo ly hôn.

Mấy năm nay, sự nghiệp của Văn Chương tuột dốc nghiêm trọng. Anh không còn nhiều việc làm trong thị trường giải trí.

Tháng 7 vừa qua, Văn Chương và Mã Y Lợi thông báo ly hôn. Cả hai chỉ cho biết lý do là “không tìm được tiếng nói chung”, từ chối bình luận thêm.

Việc Văn Chương nhận biểu diễn giữa đường phố cho thấy tình trạng bi đát trong sự nghiệp của anh hiện tại. Khán giả đặt câu hỏi, nếu Văn Chương chấp nhận biểu diễn giữa phố thì vì sao lại bức xúc khi bị ghi hình? Với hành động ném điện thoại, nam diễn viên càng khiến dư luận chán ghét.

Các blogger nhận định, với tuổi tác, ngoại hình và khả năng của Văn Chương rất khó để anh trở lại như trước đây.

Cẩm Lan

‘Đường Tăng’ Văn Chương ly dị sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình

‘Đường Tăng’ Văn Chương ly dị sau khi bị tẩy chay vì ngoại tình

– Cặp đôi diễn viên Văn Chương và Mã Y Lợi vừa chính thức kết thúc cuộc hôn nhân sau 11 năm gắn bó. Lý do cả hai đưa ra là “không tìm được tiếng nói chung” trong cuộc sống.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys