Thái Trinh giải thích việc khóc và bỏ về ở sự kiện có Quang Đăng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, September 28, 2019

Thái Trinh giải thích việc khóc và bỏ về ở sự kiện có Quang Đăng

Thái Trinh cho biết cô về sớm vì vấn đề sức khỏe, không phải vẫn còn tình cảm với Quang Đăng như khán giả nghi ngờ.

Tối 28/9, Thái Trinh và Quang Đăng cùng tham gia một sự kiện. Lần đầu gặp nhau sau khi thông báo chia tay, Quang Đăng chủ động chào hỏi bạn gái cũ.

Tuy nhiên, cả 2 nói chuyện không nhiều và khá ngượng ngùng. Thậm chí, khi đang xem MV Chúng ta không có sau này có bạn trai cũ đóng chính, Thái Trinh đột ngột đứng dậy bỏ về. Nhiều khán giả cho rằng nữ ca sĩ chưa hoàn toàn quên được chuyện tình cảm với bạn trai cũ nên xúc động khi anh diễn cảnh tình tứ trong MV.

Thai Trinh giai thich viec khoc va bo ve o su kien co Quang Dang hinh anh 1

Cặp đôi lần đầu cùng xuất hiện trong một sự kiện kể từ khi tuyên bố chia tay.

Chia sẻ với Zing.vn, Thái Trinh giải thích do cô nhức đầu nên phải về trước. “Tôi không bất ngờ khi gặp anh Đăng bởi sự kiện đó của một người bạn rất thân thiết và trong poster cũng có hình anh ấy. Không thể có chuyện anh ấy không đến tham dự. Nhưng tôi đến để ủng hộ một người bạn chứ không phải vì MV có bạn trai cũ tham gia”, cô chia sẻ.

MV mà Quang Đăng đóng chính kể về chuyện tình tay ba giữa một vũ công phải lòng đồng nghiệp dù anh đang hẹn hò với nữ ca sĩ nổi tiếng. Cả hình tượng nhân vật lẫn nội dung đều khiến khán giả nghi ngờ nó được lấy từ chuyện tình cảm của Quang Đăng và Thái Trinh. Về vấn đề này, nữ ca sĩ trả lời ngắn gọn: “Hiện tại tôi khá ổn. Chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại”.

Thai Trinh giai thich viec khoc va bo ve o su kien co Quang Dang hinh anh 2

Thái Trinh bỏ về khi đang xem dở MV.

Cặp đôi xác nhận chia tay cách đây không lâu. Trong thời điểm thông báo đã đường ai nấy đi với bạn trai, Thái Trinh cho biết cô phải mất thời gian dài suy nghĩ, buồn bã.

“Tạm biệt bạn, hãy sống vui và sống tốt nhé! Đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay để viết nên đôi dòng này vì Trinh vốn là người dễ bị tác động bên ngoài lên cảm xúc cá nhân. Nhưng giờ đây, khi mọi thứ nguôi ngoai hơn, khi lòng bình yên hơn, khi đã ‘hết buồn và hết vấn vương’, Trinh muốn chính thức thông báo về việc mình là ‘người tự do’ được một khoảng thời gian”, cô viết.

Ngay sau đó, nam vũ công sinh năm 1989 cũng có những lời nhắn nhủ tới người yêu cũ. “Ai đúng ai sai, điều đó không còn quan trọng vì giờ đây chúng ta không còn nhau và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau. Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé vì chúng ta đều còn trẻ, còn cả quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời, ai cũng sẽ trải qua và bước qua”, anh viết.

Theo Zing.vn

Quang Đăng khẳng định không còn cơ hội quay lại với Thái Trinh

Quang Đăng khẳng định không còn cơ hội quay lại với Thái Trinh

 - Trên trang cá nhân, Quang Đăng viết đôi lời cho bạn gái cũ Thái Trinh sau khi xác nhận chia tay sau khoảng hai năm hẹn hò.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys