Nữ ca sĩ Hong Kong sống lạc quan dù mắc ung thư giai đoạn cuối ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, September 30, 2019

Nữ ca sĩ Hong Kong sống lạc quan dù mắc ung thư giai đoạn cuối

– Đối diện với bệnh tình ngày một xấu đi, Lý Minh Úy cố gắng sống lạc quan với mong muốn truyền động lực đến mọi người, đặc biệt là các fan của mình.

Trên trang cá nhân mới đây, Lý Minh Úy đăng tải dòng trạng thái dài thông báo về bệnh tình sau thời gian nhập viện điều trị.

Nữ ca sĩ cho biết sau phẫu thuật, cô mắc triệu chứng ho và sốt kéo dài. Những biểu hiện này khiến cô mệt mỏi và tuyệt vọng. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình và bác sĩ, Minh Úy đã kiên cường vượt qua.

Nữ ca sĩ Hong Kong sống lạc quan dù mắc ung thư giai đoạn cuối
Minh Úy cho biết cô sẽ được các bác sĩ cho phép xuất viện về nhà sau khi vết mổ ở mắt lành.

“Nhờ các bác sĩ đã tìm ra nguyên nhân và tiến hành dùng loại thuốc mới thích nghi với cơ thể tôi. Hiện tại, mọi thứ tạm ổn, tôi đã có thể đi lại dù vẫn rất đau đớn”, cô nói.

Thông qua bài viết, Minh Úy gửi lời cảm ơn đến các bác sĩ, người thân và khán giả vẫn luôn bên cạnh động viên cô suốt quãng thời gian qua. Cô hứa với mọi người sẽ giữ sự lạc quan, cố gắng hết mình trong chặng đường dài chiến đấu cùng bệnh tật sắp tới.

Lý Minh Úy năm nay 29 tuổi, là cựu thành viên của nhóm nhạc gồm 3 thành viên tên Tiểu Long Phụng. Tháng 3/2012, cô bị chảy máu mũi liên tục và sau đó thì được phát hiện mắc ung thư biểu mô vòm họng. Để chuyên tâm chữa trị, cô buộc phải rút khỏi ngành giải trí.

Nữ ca sĩ Hong Kong sống lạc quan dù mắc ung thư giai đoạn cuối
Gương mặt nữ ca sĩ biến dạng sau quá trình điều trị bệnh.

Theo chia sẻ từ Minh Úy, căn bệnh cần phải nhanh chóng phẫu thuật cắt bỏ khối u nhưng do tế bào ung thư lại nằm ở vị trí huyết quản, gần xoang mũi nên không thể phẫu thuật. Do đó, nhiều năm qua cô chỉ có thể điều trị bằng hóa chất và các loại thuốc.

Trong vòng nửa năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã phải tiến hành 38 lần xạ trị và 4 lần hóa trị. Cô không chỉ bị chảy máu mũi, khoang miệng bị lở loét, mà gương mặt cũng bị biến dạng. Mắt của cô cũng không thể nhắm lại do bị sưng đỏ, nhiễm trùng.

Nữ ca sĩ Hong Kong sống lạc quan dù mắc ung thư giai đoạn cuối
Ở những ngày cuối đời, nữ ca sĩ hy vọng được lan tỏa điều tốt đẹp đến những người xung quanh.

 Lý Minh Úy giữ tâm thế tích cực khi đối diện với căn bệnh của mình. Nữ ca sĩ hy vọng có thể thực hiện được ước nguyện cuối cùng trong đời đó là việc xuất bản một cuốn sách về quá trình điều trị của mình. “Tôi muốn lan tỏa năng lượng tích cực tới mọi người xung quanh, cũng hy vọng dựa vào cuốn sách đó để sống thật tốt quãng thời gian ngắn ngủi còn lại”, nữ ca sĩ trải lòng.

Thúy Ngọc

Tài tử gạo cội Hong Kong bệnh tật, sống nhờ tiền quyên góp

Tài tử gạo cội Hong Kong bệnh tật, sống nhờ tiền quyên góp

– Diễn viên gạo cội Ngô Bác Quân lâm bệnh từ nhiều năm nhưng không đủ kinh tế chữa trị. Ông hiện phải sống nhờ tiền quyên góp của các mạnh thường quân.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys