Nhà báo Lại Văn Sâm gặp "tai nạn nghề nghiệp" bất ngờ trong Ký ức vui vẻ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, September 28, 2019

Nhà báo Lại Văn Sâm gặp "tai nạn nghề nghiệp" bất ngờ trong Ký ức vui vẻ

Nhờ lỗi lộ đáp án trong phần đọc câu hỏi của nhà báo Lại Văn Sâm, NSND Hồng Vân đã nhanh chóng trả lời đúng câu hỏi dành cho đội mình.

Chương trình Ký ức vui vẻ mùa 2 tiếp tục lên sóng tập 5 với sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng: Danh ca Giao Linh, diễn viên Lê Huỳnh, diễn viên Vân Dung, ca sĩ Khánh Linh và ca sĩ S.T Sơn Thạch. Đến với chương trình, khán giả không chỉ chìm đắm trong những khoảnh khắc lắng đọng của quá khứ mà còn được cười thả ga bởi những tình huống các nghệ sĩ tạo ra. Tuần này, khán giả có mặt tại trường quay của Ký ức vui vẻ đều bật cười khi MC Lại Văn Sâm và Thanh Bạch lỡ lộ đề cho đội trưởng Hồng Vân một cách cực kỳ duyên dáng.

Nhà báo Lại Văn Sâm gặp tai nạn nghề nghiệp bất ngờ trong Ký ức vui vẻ - Ảnh 1.
Nhà báo Lại Văn Sâm gặp tai nạn nghề nghiệp bất ngờ trong Ký ức vui vẻ - Ảnh 2.

Trong thử thách riêng của đội thập niên 70, chương trình đã đề cập tới một vật phẩm mà bất cứ người dân Việt Nam nào cũng thấy quen thuộc, đó chính là lon sữa Guigoz. Đây là vật dụng tuổi thơ mà chỉ cần nhìn thấy thì ngay lập tức rất nhiều ký ức ùa về với các khách mời.

Cảm xúc tuôn trào, MC Thanh Bạch đã tiết lộ tất tần tật các thông tin về lon sữa này. "Đây là kỷ niệm tuổi thơ cực kỳ sâu sắc, nhất là đối với thập niên 60. Đó là loại sữa được Pháp đưa vào, thời điểm đó dành cho trẻ em và với thiết kế cũng như vật liệu cấu thành lon sữa quá đẹp nên sau khi sử dụng hết sữa, tất cả mọi người vẫn tiếp tục dùng lon không để chế tác thành nhiều đồ dùng khác nhau", MC Thanh Bạch nói.

Nhà báo Lại Văn Sâm gặp tai nạn nghề nghiệp bất ngờ trong Ký ức vui vẻ - Ảnh 3.
Nhà báo Lại Văn Sâm gặp tai nạn nghề nghiệp bất ngờ trong Ký ức vui vẻ - Ảnh 4.

Trong khi MC Thanh Bạch đang nói, bất chợt đội trưởng Hồng Vân cười tươi rói và liên tục cám ơn Thanh Bạch. Hóa ra, trong dòng cảm xúc tuôn trào, MC Thanh Bạch vô tình tiết lộ hầu hết tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến lon Guigoz. Đội trưởng Hồng Vân tự tin chắc chắn đó chính là tất cả thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi trong thử thách riêng của mình.

Chưa dừng lại ở đó, có lẽ vì bị MC Thanh Bạch ảnh hưởng nên khi đọc câu hỏi, nhà báo Lại Văn Sâm đã gặp "tai nạn" vô tình tiết lộ luôn đáp án trong phần câu hỏi. "Lon sữa Guigoz trước khi tái sử dụng nhiều lần dùng để đựng gì?", vị MC kỳ cựu đọc.

Nhà báo Lại Văn Sâm gặp tai nạn nghề nghiệp bất ngờ trong Ký ức vui vẻ - Ảnh 5.

Sự cố bất ngờ này đã giúp đội trưởng Hồng Vân dễ dàng vượt qua được thử thách riêng của mình.

Khi nói về sự cố này, nhà báo Lại Văn Sâm vui vẻ chia sẻ :"Khoảnh khắc này cũng chính là ký ức vui vẻ mà bản thân tôi cũng không bao giờ quên được".

Theo vtv.vn

Hồng Diễm - Lương Thanh: Tình địch trên phim, 'mẹ - con' ngoài đời

Hồng Diễm - Lương Thanh: Tình địch trên phim, 'mẹ - con' ngoài đời

Vào vai kẻ thù không đội trời chung trong "Hoa hồng trên ngực trái" nhưng ngoài đời hai nữ diễn viên vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys