Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, September 27, 2019

Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc với cảnh nóng trong phim Việt

Để có những cảnh nóng ấn tượng, Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc và nhiều sao nữ Việt phải đối mặt với không ít khó khăn.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 1

Cách đây 14 năm, Hà Kiều Anh và Chi Bảo đóng vai cặp vợ chồng hiếm muộn, có khát khao mãnh liệt được làm cha mẹ. Tác phẩm để lại ấn tượng mạnh với những phân đoạn giường chiếu nóng bỏng của hai diễn viên chính. Về sau, vai diễn này vẫn được khán giả nhắc đi nhắc lại như một điểm nhấn trong sự nghiệp đóng phim của Hoa hậu Việt Nam 1992.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 2

Thời điểm đó, vì đã nhiều lần đóng cảnh cởi đồ trên phim, Hà Kiều Anh đã quen với cách biểu cảm, diễn xuất thế nào cho phù hợp. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây vài năm, hoa hậu 43 tuổi khẳng định, vai diễn cô đóng tốt và tâm đắc nhất vẫn là vai Vân trong phim Đẻ mướn. Vai diễn này giúp Hà Kiều Anh được đề cử giải Cánh Diều Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 3

Năm 2009, dự án điện ảnh hành động Bẫy rồng do Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn đóng chính thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong phim, bộ đôi có cảnh nóng được đánh giá táo bạo bậc nhất màn ảnh Việt, khiến người xem “đứng ngồi không yên”. Chia sẻ về vai diễn, “đả nữ” nói cô và Trí Nguyễn đã mất mười mấy tiếng ghi hình liên tục cho cảnh này. Và vì quay đi quay lại nhiều lần, ở hiện trường có nhiều người và đèn rất sáng, cảm xúc của cả hai đã bị vơi đi nhưng cũng phải cố gắng để hoàn thành.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 4

Với Johnny Trí Nguyễn, anh từng tâm sự đóng cảnh nóng với Ngô Thanh Vân thật 100%, không có gì nguy hiểm, và cảm giác ngượng ngùng thì không tránh khỏi bởi ê-kíp có mặt lúc đó khá đông. Theo nam diễn viên, cảnh nóng phục vụ cho mạch phát triển của phim, nhất là phim hành động cần những đoạn mềm mại như thế để khán giả bớt căng thẳng khi xem.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 5

Năm 2010, khi vào nghề chưa lâu, cô gái 19 tuổi Ninh Dương Lan Ngọc đã được đạo diễnNguyễn Phan Quang Bình tin tưởng giao cho vai Nương trong Cánh đồng bất tận - phim điện ảnh giúp cô mang về giải Cánh Diều Vàng ở hạnh mục Nữ diễn viên chính xuất sắc. Phân đoạn ấn tượng nhất của cô trong phim chính là cảnh bị cưỡng hiếp. Khi đó, Lan Ngọc khỏa thân 100%, diễn xuất cảm xúc đau khổ cùng những tiếng kêu gào thảm thiết.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 6

Trả lời báo chí, Lan Ngọc nói lúc quay cảnh nóng cô khá thoải mái nhưng vẫn lúng túng. Để lột tả được diễn biến tâm lý nhân vật, Lan Ngọc bị 4 người giữ chân tay, một người hành động cưỡng bức, trong lúc này, trên người nữ diễn viên chỉ có mảnh vải che chắn phần dưới cơ thể. Lan Ngọc chia sẻ, cô phải sử dụng cách diễn bằng ánh mắt nhiều hơn cho vai diễn này.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 7

Ở Hương Ga (2014), khán giả toát mồ hôi với cảnh ái ân nóng bỏng của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Để đổi lấy một phút ấn tượng trên phim, theo tiết lộ, nữ diễn viên 43 tuổi phải tập cơ bụng vất vả để khoe được đường cong cơ thể hấp dẫn. Và cũng cảnh này, vì phải quay trong tư thế quỳ, Trương Ngọc Ánh bị chuột rút do gồng quá lâu. Chưa hết, cô còn bị bung dụng cụ bảo vệ cơ thể vì những hành động phối hợp với bạn diễn .

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 8

Cùng năm 2014, bộ phim gắn mác 18+ Đập cánh giữa không trung cũng trở thành chủ đề bán tán của người yêu phim vì những cảnh nóng quá táo bạo. Trong tác phẩm này, Trần Bảo Sơn đóng vai gã đàn ông thành đạt ham muốn xác thịt mãnh liệt, anh có nhiều cảnh nóng trần trụi với nữ diễn viên Thùy Anh. Phân cảnh này được xem là khá "nặng đô" đối với một gương mặt trẻ như Thùy Anh. Trong phim, cô khỏa thân 100%.

Ngo Thanh Van, Ninh Duong Lan Ngoc voi canh nong trong phim Viet hinh anh 9

Nhớ lại vai diễn này, Thùy Anh nói vì lúc đó chưa từng có kinh nghiệm với cảnh nóng, cô phải tìm hiểu những kiến thức trên mạng, nuôi dưỡng cảm xúc rất lâu cho nhân vật. Trải qua 5 tiếng ghi hình với nhiều góc máy khác nhau, cô đã thực hiện thành công cảnh quay. Vì những chi tiết nhạy cảm này, giai đoạn đầu Thùy Anh phải giấu bố mẹ vì sợ bị phản đối.


Theo news.zing.vn

Cao Thái Hà: 'Tôi sợ khi xem lại cảnh nóng với Hứa Minh Đạt'

Cao Thái Hà: 'Tôi sợ khi xem lại cảnh nóng với Hứa Minh Đạt'

Nữ diễn viên cho hay cô thể hiện trọn vẹn sự dữ dội, chủ động trong cảnh trên giường cùng Hứa Minh Đạt nên cảm thấy sợ hãi chính mình khi xem lại phim "Tiếng sét trong mưa".

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys