Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, September 30, 2019

Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn

 - Nam ca sĩ "Yêu lại từ đầu" cũng hài lòng khi thấy vợ mặc bớt sexy hơn từ khi lập gia đình dù anh không một lời cấm đoán.

Mới đây, ca sĩ Khắc Việt đã có buổi gặp gỡ báo chí và công bố chính thức về việc tổ chức liveshow dành cho sinh viên nhân kỷ niệm 10 năm ca hát với tên gọi “Gặp gỡ thanh xuân”. Liveshow sẽ được diễn ra tại Sân vận động trường Đại học Hà Nội, vào ngày 12/10.

Liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” không tổ chức bán vé mà thực hiện hoàn toàn miễn phí như một sự tri ân của nam ca sĩ gốc Yên Bái với người hâm mộ, đặc biệt là khán giả trẻ - những người đã góp phần vẽ lên bức tranh về thời thanh xuân sôi nổi, đẹp đẽ cho Khắc Việt.

Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn
Khắc Việt sống có trách nhiệm hơn sau khi kết hôn.

Trong liveshow “Gặp gỡ thanh xuân” Khắc Việt sẽ cùng với những khán giả của mình ôn lại chặng đường 10 năm bằng âm nhạc. Trong đêm nhạc chắc chắn không thể thiếu những bản hit làm nên tên tuổi của anh như: "Yêu lại từ đầu", "Quên", "Như vậy nhé"...

Đặc biệt, liveshow còn có sự hiện diện của 3 khách mời là ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài – MC Trấn Thành, ca sĩ Đông Nhi. Đây không chỉ là những người anh em, người bạn thân thiết trong nghề của Khắc Việt mà còn là những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn với công chúng.

Trong buổi họp báo, ca sĩ Khắc Việt đã có những chia sẻ về cuộc sống sau hơn 1 năm kết hôn. Sau khi lập gia đình, Khắc Việt chia sẻ anh có nhiều thay đổi, muốn vun vén nhiều hơn cho tổ ấm gia đình.

“Sau khi kết hôn, tôi đương nhiên mất tự do hơn. Nhưng điều đó lại khiến cuộc sống của tôi đi vào khuôn khổ hơn. Tôi cũng tiết kiệm được tiền hơn, sống có trách nhiệm hơn từ khi lập gia đình", nam ca sĩ chia sẻ.

Khắc Việt lấy vợ bớt tự do nhưng tiết kiệm tiền và sống trách nhiệm hơn
Vợ chồng Khắc Việt không bao giờ giận nhau được lâu.

Vợ Khắc Việt là DJ Thanh Thảo - nổi tiếng là một người sexy trong giới. Thế nhưng, theo lời kể của nam ca sĩ, vợ anh mặc đồ kín đáo hơn kể từ khi lập gia đình dù anh không hề cấm đoán cô về phong cách ăn mặc. Điều đó khiến ca sĩ "Yêu lại từ đầu" cảm thấy hài lòng.

Khắc Việt cũng chia sẻ thêm, ngoài những lúc "cơm lành canh ngọt", vợ chồng anh cũng hay có xích mích nhưng chỉ là vì những chuyện rất nhỏ. Họ chưa bao giờ cãi nhau to và không giận nhau được lâu. Hiện tại, cả hai đang có kế hoạch muốn sinh em bé trong tương lai gần.

Khắc Việt sinh ra và lớn lên ở Yên Bái, trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, bố mẹ là công chức. Sau khi học xong THPT, Khắc Việt cùng em ruột của mình là Khắc Hưng thi đỗ vào Nhạc viện Hà Nội. Vì gia đình không dư dả về kinh tế, để trang trải cuộc sống, Khắc Việt từng phải đi bán xăng và hát lót suốt 3 năm.

Trong sự nghiệp ca hát, Khắc Việt cũng từng chịu nhiều rủi ro khi đi hát hội chợ, vũ trường. Nam ca sĩ cho biết, 4 năm trở lại đây, anh đã không còn hát hội chợ, trừ những trường hợp bạn bè thân thiết mời với lý do muốn tập trung sáng tác và sự an toàn của bản thân.

Ngoài ca hát, Khắc Việt cũng sáng tác một loạt hit làm nên tên tuổi của nhiều ca sĩ khác như "Suy nghĩ trong anh" - Duy Khoa, "Khó" - Nam Cường.

Hà Lan

Đức Phúc yêu thầm 'Thị Nở' Đỗ Mỹ Linh trong MV tốn 1,2 tỷ đồng

Đức Phúc yêu thầm 'Thị Nở' Đỗ Mỹ Linh trong MV tốn 1,2 tỷ đồng

 - Tối 29/9, Đức Phúc chính thức tung MV mới "Hết thương cạn nhớ" với nội dung lấy cảm hứng từ truyện ngắn Chí Phèo của nhà văn Nam Cao. Đỗ Mỹ Linh vào vai Thị Nở trong sản phẩm lần này.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys