Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, September 19, 2019

Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ

Ngoài Đan Trường, Phi Nhung, ca sĩ Hồ Việt Trung cũng từng hát sự kiện của công ty địa ốc Alibaba. 

Ngày 18.09, hàng trăm chiến sĩ công an phong tỏa và khám xét Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba có trụ sở tại Thủ Đức và Bình Thạnh gây xôn xao dư luận. Hai lãnh đạo của công ty này đã được đưa về trụ sở công an.

Trước đó, Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba từng tốn nhiều báo mực của truyền thông vì những sai phạm trong kinh doanh bất động sản. Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn tại sự kiện mở bán của công ty này như Đan Trường, Phi Nhung, MC Thanh Bạch cũng bị dư luận lên án.

Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ - 1

Hồ Việt Trung bức xúc vì từng bị địa ốc Alibaba dùng hình ảnh quảng cáo dù không được mời

Trao đổi với chúng tôi, ca sĩ Hồ Việt Trung cho biết anh khá bức xúc vì từng bị Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba lấy tên quảng cáo trên poster dù không được mời. “Khi tôi đăng sự việc này lên trang cá nhân thì nhân viên của công ty Alibaba tràn qua fanpage của tôi dùng nhiều lời lẽ xúc phạm không ra gì”, anh kể.

Cách đây 1 năm, Hồ Việt Trung được Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba mời biểu diễn tại một sự kiện của công ty. Giọng ca “Đừng giận anh nhé” hát hai ca khúc rồi ra về, ngoài ra không làm gì khác. “Lúc đó tôi thấy chương trình cũng lớn nên đồng ý tham gia. Họ cũng trả cát-xê đầy đủ, đàng hoàng”, Hồ Việt Trung bộc bạch.

Về sau, khi thấy nhiều thông tin sai phạm của địa ốc Alibaba được báo giới liên tục phản ánh, Hồ Việt Trung khá bất ngờ. Nhiều ý kiến cho rằng, nghệ sĩ cần có trách nhiệm về hình ảnh và uy tín của mình khi tham gia hay xuất hiện bất cứ sự kiện gì, nhất là các chương trình về thương mại.

Về điều này, Hồ Việt Trung thẳng thắn: “Tôi không hiểu mình phải chịu trách nhiệm gì. Xong bài hát thì xong công việc. Người ta mời tôi tới phục vụ văn nghệ, chứ không phải quảng bá sản phẩm. Với lại khi họ mời show, tôi cũng tìm hiểu về họ, thấy không vấn đề gì nên đồng ý tham gia”.

Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ - 2

Ngoài Hồ Việt Trung, Phạm Trường và Lâm Chấn Khang cũng bị Alibaba dùng hình ảnh trái phép trên poster

Trước đó, phía Đan Trường cho biết nam ca sĩ nhận lời biểu diễn cho địa ốc vì có một người hâm mộ đang làm việc tại đây.

“Công ty họ làm việc uy tín, thanh toán cát-xê đầy đủ nên chúng tôi không phân vân gì. Còn việc họ có hoạt động sai phạm thì tôi không nắm hết được, chỉ thấy đến sự kiện hát góp vui cho công nhân viên, khách mời là hoàn thành nhiệm vụ rồi”, quản lý Đan Trường chia sẻ

Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ - 3
Địa ốc Alibaba bị hàng trăm công an khám xét: Ca sĩ Hồ Việt Trung tiết lộ bất ngờ - 4

Đan Trường và Phi Nhung từng hát cho sự kiện của công ty Alibaba

Trong khi đó ca sĩ Phi Nhung cho hay cô không biết gì về công ty Alibaba mà chỉ đi hát theo lịch của quản lý. Phía Phi Nhung cho rằng việc ca sĩ đi hát phải nói lời giới thiệu hay chúc công ty thành công trong tương lai là phép lịch sự tối thiếu, không thể nói là “tiếp tay cho hoạt động của họ”.

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt của khán giả, MC Thanh Bạch lên tiếng: “Tôi chỉ giới thiệu đại biểu, ca sĩ, nhóm múa chứ không có lời giới thiệu nào về công ty...”.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” xảy ra tại Công ty cổ phần địa ốc Alibaba và các công ty có liên quan đồng thời ra Quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét đối với Nguyễn Thái Lĩnh, sinh năm 1989, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba (thường trú tỉnh Gia Lai, tạm trú quận Thủ Đức, TP.HCM) về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” theo Điều 174 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Hiện các lực lượng liên quan đang tập trung làm rõ sai phạm của hai anh em Nguyễn Thái Luyện, Nguyễn Thái Lĩnh và đồng phạm. Công an kêu gọi ai là nạn nhân của Công ty Cổ phần địa ốc Alibaba thì liên hệ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM(địa chỉ số 674 đường 3/2, phường 14, quận 10, TP.HCM) và Công an 24 quận, huyện để cung cấp thông tin phục vụ công tác điều tra.

Theo Dân Việt

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' lần đầu nói về sự cố cấm sóng sau 12 năm

Hot boy 'Nhật ký Vàng Anh' lần đầu nói về sự cố cấm sóng sau 12 năm

Anh Vũ và Mạnh Quân đều cho rằng Hoàng Thùy Linh đã rất bản lĩnh khi scandal xảy ra và những thành công cô đạt được ngày hôm nay là xứng đáng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys