Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, September 27, 2019

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Hoa hậu Việt Nam 1992 chia sẻ kinh nghiệm quý báu tích lũy được từ các cuốn sách, chính các tấm gương danh vĩ nhân thế giới từ các cuốn sách quý khiến cô càng khát khao trở thành doanh nhân.

Ngày 26/9/2019 “Hành trình từ Trái Tim - Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho 30 triệu Thanh niên Việt” vùng sâu - vùng xa miền Đông và vùng sông rạch Đồng bằng Sông Cửu Long do Tập đoàn Trung Nguyên Legend khởi xướng đã khép lại bằng buổi giao lưu, tặng sách tại ĐH Tây Đô và Nam Cần Thơ.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Hoa hậu Hà Kiều Anh, Á hậu Trương Thị May, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi và ca sĩ Minh Hằng đã chia sẻ những câu chuyện thành công của bản thân và tặng sinh viên, nhà trường hàng ngàn cuốn sách trong 5 đầu sách là "Quốc gia khởi nghiệp", "Khuyến học", "Nghĩ giàu làm giàu", "Đắc nhân tâm", "Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách" do ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên Legend tuyển chọn.

Hoa hậu Hà Kiều Anh cho biết, trước khi tham gia hành trình, cô được Trung Nguyên tặng 5 cuốn sách. Sau khi đọc xong, cô thấy đây là chương trình mang đến kiến thức, hành trang vào đời, khởi nghiệp cho thanh niên Việt. Đó là lý cô tham gia hành trình và vinh dự được là một phần của hoạt động ý nghĩa này.

Giao lưu với sinh viên, Hà Kiều Anh kể, vì khát khao nổi tiếng và trở thành người giàu có đã khiến cô đăng ký thi hoa hậu khi mới 16 tuổi. Sau 27 năm, Hà Kiều Anh hiện là một doanh nhân, diễn viên, người mẫu, MC… Nhưng để có được ngày hôm nay, cô đã vấp nhiều cú ngã trong cuộc đời. 

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Trước câu hỏi làm thế nào để vượt qua khó khăn của một sinh viên, Hà Kiều Anh cho biết, cô đã học được từ sách cách suy nghĩ tích cực, sống đầy năng lượng. Hà Kiều Anh kể, khi mới học cấp 1, vì ham đọc sách và để có tiền mua sách, cô phải nhận may đồ gia công, se nhang, cuốn thuốc lá…

Hà Kiều Anh cũng chia sẻ, nhờ máu kinh doanh từ nhỏ và nhờ đọc được các công thức thành công của các tấm gương danh vĩ nhân thế giới từ các cuốn sách quý nên cô càng khát khao trở thành doanh nhân.

Để thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Hà Kiều Anh đã áp dụng những nguyên tắc của Napoleon Hill trong ‘Nghĩ giàu làm giàu’ - cuốn sách đã mang đến sự đổi thay cho hàng triệu người trên thế giới. “Cuốn sách đã làm giàu cuộc sống của tôi ở mọi phương diện, không chỉ về tài chính, bởi nó bắt nguồn từ những động lực tốt đẹp: Thành công cá nhân và Quan điểm suy nghĩ tích cực", cô nói.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Ca sĩ Minh Hằng bày tỏ, đây là thời gian quý báu bởi lần đầu tiên cô được chia sẻ với các bạn trẻ về sách. Minh Hằng kể, từ bé cô mê hát, múa, nhảy, sau này làm nghệ thuật, lần đầu tiên được phỏng vấn nhưng cô không biết trả lời thế nào.

“Hằng không thể diễn đạt được những gì trái tim muốn nói. Sau đó, người quản lý tặng cho Hằng một cuốn sách và bảo đọc rồi tập nói ra những gì mình muốn. Từ đó, sách đã mở ra cho Hằng một thế giới mới để giờ đây, Hằng có kiến thức để nói chuyện, để áp dụng vào công việc, từng bước trở thành người mà Hằng muốn”, Minh Hằng nói.

Với Minh Hằng, trước khi đọc sách cô chỉ có một cuộc đời để sống, nhưng khi đọc nhiều sách thì được sống nhiều cuộc đời, được thấy mình thành công, thất bại, thấy cả thế giới rộng lớn, đẹp đẽ. Nhờ đọc ‘Đắc nhân tâm’ mà Minh Hằng biết cách thành thật với chính mình, hiểu rõ bản thân và được mọi người yêu mến.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Á hậu Trương Thị May vinh dự vì được là một phần của hành trình không chỉ tặng sách, trao tri thức mà còn truyền cảm hứng cho người trẻ. Á hậu cho rằng, hành trình đã đi khắp nơi bằng trái tim tâm huyết muốn kết nối với những trái tim mọi miền đất nước cùng khơi dậy chí hướng, khát vọng lớn cho thanh niên.

Là người con của quê hương Cần Thơ, Hoa khôi Huỳnh Thúy Vi chia sẻ với sinh viên về lợi ích của việc đọc sách và cô coi trọng các kho tàng tri thức nhân loại được đúc kết qua sách mà cô tích lũy được khi còn là sinh viên.

Hoa hậu Hà Kiều Anh: ‘Sách quý làm giàu cuộc sống ở mọi phương diện’

Hành trình từ trái tim có sự đồng hành của các hoa hậu, á hậu, người đẹp: Giáng My, Mai Phương Thuý, Thuỳ Dung, Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Hương Giang, Tiểu Vy, Thu Ngân, Hà Kiều Anh, Ngô Thuý Hà, Hoàng Oanh, Hoàng My, Tú Anh, Hoàng Anh, Trương Thị May, Nguyễn Thị Loan, Huyền My, Thuý Vân, Lệ Hằng, Á hậu Thuỳ Dung, Thanh Tú, Mâu Thuỷ, Bùi Phương Nga, Thuý An, Hoàng Thuỳ, Lan Hương, Hồng Nhung, Đào Hà, Phùng Bảo Ngọc Vân, Kiều Vỹ, Vũ Cẩm Nhung, Ngọc Trân, Giao Linh, Thuỳ Tiên, Thuỷ Tiên,… và cá ca sĩ, diễn viên: Mỹ Linh, Hoàng Thuỳ Linh, Uyên Linh, Minh Hằng, Ái Phương, Lương Thanh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh,…

Năm 2020, hành trình từ trái tim sẽ tiếp tục mở rộng trao tặng hơn 100 đầu sách trong “Tủ sách nền tảng đổi đời” thuộc 12 lĩnh vực căn cốt nhất do ông Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết, cẩn trọng tuyển chọn từ hàng triệu cuốn sách, hàng ngàn tấm gương danh vĩ nhân thành công nhất của nhân loại. 

“Tủ sách nền tảng đổi đời” sẽ được trang bị đến hàng chục ngàn thư viện, nhà văn hóa và hàng triệu hộ gia đình ở 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, hành sẽ đến với quân và dân trên các cụm đảo miền Trung, quần đảo Trường Sa.

Ngọc Minh

Ảnh: Tô Thanh Tân

Trang phục: Sohee

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys