Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, September 25, 2019

Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim

Đến cuối phim mới xuất hiện nhưng vai khách mời của Hà Anh Tuấn đã giúp khép lại chuyện tình buồn của hai nhân vật chính.

Tối 25/9, Hà Anh Tuấn, Phan Mạnh Quỳnh cùng dàn diễn viên phim "Truyện ngắn" ra mắt khán giả tại TP. HCM.

Sau liveshow cùng tên tổ chức thành công ở Hội An (Quảng Nam), ekip Hà Anh Tuấn tiếp tục phát hành phim "Truyện ngắn" với tư cách phim điện ảnh chuyển thể từ các nhạc phẩm thuộc dự án "Hà Anh Tuấn hát Phan Mạnh Quỳnh".

Đây là lần đầu tiên Hà Anh Tuấn đóng phim. 

Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim
Hà Anh Tuấn mặc sơ mi đen giản dị, chụp hình với fan, dàn diễn viên chớp nhoáng rồi... biến mất.

Phim "Truyện ngắn" bắt đầu câu chuyện An quen Phát thuở thiếu thời, cùng lớn lên tại Hội An trong những ngày thanh xuân thật đẹp và rung động đầu đời. Sau đó, biến cố xảy ra, An trở thành ca kỹ và định mệnh buộc cả hai xa nhau. 

Cuộc đời, cuộc tình của An và Phát lần lượt được tái hiện bởi Thanh Mỹ - Gia Huy (thời niên thiếu), Phương Anh Đào - Liên Bỉnh Phát (tuổi trưởng thành). NSƯT Chiều Xuân đóng vai An ở tuổi xế chiều, khi không còn minh mẫn, lúc nhớ lúc quên nhưng chưa bao giờ thôi day dứt chuyện cũ.

Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim
Dàn diễn viên trẻ đẹp, đúng gout "thanh xuân" của phim "Truyện ngắn".

Lúc này, Hà Anh Tuấn trong vai con nuôi của Phát xuất hiện, cùng với con gái An (cũng Phương Anh Đào đóng) tìm ra chân tướng của sự chia ly năm đó. Nam ca sĩ đã hát một đoạn bản nhạc chép tay "An" viết dở đầy lắng đọng, khiến bà An rơi nước mắt rồi ra đi trong thanh thản.

Vì vậy, dù đóng một vai nhỏ chỉ xuất hiện cuối phim nhưng Hà Anh Tuấn đã thay cha nuôi gỡ được khúc mắc trong chuyện tình buồn, khép lại nỗi đau năm xưa.

Hà Anh Tuấn lần đầu đóng phim
Sao nhí Thanh Mỹ lớn phổng phao.

Đây cũng là lần đầu tiên có nghệ sĩ phát hành album bằng công thức concert + phim thay vì phát hành online hay bán đĩa. Nói để thấy dự án “Hà Anh Tuấn hát Phan Mạnh Quỳnh" có độ dài hơi, được đầu tư lớn và kỳ công.

Sau khi nghe Hà Anh Tuấn hát ở concert, khán giả tiếp tục được "nghe" gián tiếp qua không gian câu chuyện được xây dựng và xâu chuỗi từ 5 bài hát, hay 5 cung bậc tình yêu, của Phan Mạnh Quỳnh. 

Gia Bảo

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn xuất hiện rạng rỡ, khuấy đảo fan Việt

Thanh Hằng, Hà Anh Tuấn xuất hiện rạng rỡ, khuấy đảo fan Việt

 - Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, bộ đôi Thanh Hằng - Hà Anh Tuấn cùng ‘song kiếm hợp bích’ khiến người hâm mộ dậy sóng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys