Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, September 29, 2019

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo

 - Tuy không đến cùng nhau nhưng Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều tham gia hoạt động chạy marathon cùng con trai Subeo. Trong khi đó, Kim Lý cũng xuất hiện để cổ vũ cho hai mẹ con.

Sáng 29/9, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đã cùng con trai tham gia chạy marathon ở trường. Đây là hoạt động thể thao nhằm gây quỹ từ thiện do trường Subeo đang theo học tổ chức.

Điều gây chú ý cho mọi người là bạn trai của giọng ca "Em muốn anh đưa em về" - Kim Lý cũng xuất hiện tại chương trình. Tuy không tham gia chạy cùng Subeo nhưng nam diễn viên vẫn đến để cổ vũ tinh thần cho hai mẹ con cô.

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo
Hồ Ngọc Hà cùng con trai tham gia hoạt động chạy marathon ở trường.

Mặc dù, Cường Đô La, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà không xuất hiện chung trong cùng một khung hình nhưng việc cả 3 chạm mặt nhau là khó tránh khỏi. Điều này gây tò mò cho nhiều cư dân mạng.

Trên trang cá nhân, Hà Hồ và Cường Đô La đều hào hứng khoe hình ảnh chụp cùng Subeo trong hoạt động này. Tuy không đến tham dự nhưng Đàm Thu Trang vẫn dành lời hỏi thăm đến hai bố con ở phía dưới dòng trạng thái của nam doanh nhân.

Cô hóm hỉnh viết: "Hai ba con khi đi hết mình, khi về hết hơi à chồng. Sao mà cười không nổi thế kia". Hồi đáp lại vợ, Cường Đô La viết: "Nhưng cả hai về đều về đích rất nghiêm túc nhé".

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo
Cường Đô La cũng dành thời gian để tham gia cùng con trai.

Trong những hình ảnh mà Hà Hồ đăng tải, có nhiều khoảnh khắc Kim Lý và Subeo thể hiện biểu cảm nhí nhố và vui đùa cùng nhau.

Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La tuy đã chia tay được 4 năm nhưng cả hai vẫn luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của người bố, người mẹ. Để mang lại niềm vui cho Subeo, cả hai vẫn thường hội ngộ trong các ngày lễ, sinh nhật của con trai.

Cường Đô La, Kim Lý, Hà Hồ cùng đến trường cổ vũ Subeo
Kim Lý đến cổ vũ cho hai mẹ con Hà Hồ.

Về phía Kim Lý hay Đàm Thu Trang, cả hai vẫn luôn dành sự yêu thương cho Subeo. Khi Cường Đô La cưới Đàm Thu Trang, Subeo vẫn vui vẻ xuất hiện trong bộ ảnh cưới và lễ cưới của bố. Cậu bé cũng thường đi du lịch cùng Kim Lý và mẹ tại trời Tây.

Lưu Hằng

Trung Dũng, Ngân Khánh dự tiệc đầy tháng con gái Lê Phương

Trung Dũng, Ngân Khánh dự tiệc đầy tháng con gái Lê Phương

 - Trung Dũng, Ngân Khánh, Nam Cường đã đến chung vui cùng gia đình Lê Phương trong tiệc đầy tháng của con gái nữ diễn viên.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys