Con gái 10X của siêu mẫu Cindy Crawford diện áo tắm trên sàn diễn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, September 27, 2019

Con gái 10X của siêu mẫu Cindy Crawford diện áo tắm trên sàn diễn

Kaia Gerber, con gái cưng của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford là gương mặt được nhiều nhà mốt gửi gắm suốt mùa Tuần lễ thời trang.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 1

Những ngày gần đây, chân dài thế hệ 10X Kaia Gerber bận rộn trình diễn ở các Tuần lễ thời trang tại châu Âu. Điểm đến mới nhất của Kaia là Paris, Pháp. Hôm 26/9, siêu mẫu 18 tuổi trình diễn trong show giới thiệu bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Isabel Marant nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 2

Kaia sải bước tự tin, phong thái lạnh lùng. Cô diện một thiết kế cắt xẻ táo bạo với tông màu tươi sáng. Kaia diện áo ngực họa tiết hoa lá rực rỡ, ăn ý với trang phục.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 3

Trên trang cá nhân củanhà thiết kế Isabel Marant cũng đăng tải màn trình diễn của Kaia. Show thời trang còn có sự tham gia của các chân dài khác nhưGigi Hadid, Irina Shayk, và Eva Herzigova.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 4

Cũng trong ngày 26/9, Kaia còn trình diễn cho một thương hiệu khác là Versace. Người mẫu trẻ khoe trọn đôi chân dài bất tận trong một thiết kế tua rua. Kaia tròn 18 tuổi từ đầu tháng 9. Khi được hỏi về cuộc sống của một ngôi sao trẻ, Kaia cho biết cô cảm thấy mình già cỗi hơn với bạn bè cùng lứa.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 5

Chân dài được trông thấy rời show của hãng Chloe. Tại đây, Kaia xuất hiện với diện mạo mạnh mẽ theo phong cách menswear.

Con gai 10X cua sieu mau Cindy Crawford dien ao tam tren san dien hinh anh 6

Ngoài thời gian diễn catwalk, Kaia dành thời gian vui chơi với gia đình và bạn bè. Chân dài 10Xchưa nghĩ tới chuyện hẹn hò. "Khi em làm việc, em không còn hơi sức đâu mà tán tỉnh ai nữa. Chỉ là em không thể thôi. Nhưng em sẽ không mất niềm tin vào tình yêu bền vững đâu" - cô trả lời tờ Vogue của Anh mới đây. Kaia hiếm khi vướng tin đồn hẹn hò, cô thường được trông thấy luôn túc trực bên gia đình.

Theo news.zing.vn

Mỹ nhân 9X lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình 1725 tỷ đồng

Mỹ nhân 9X lồng tiếng cho bom tấn hoạt hình 1725 tỷ đồng

Chloe Bennet, diễn viên trong series 'Agents of S.H.I.E.L.D.' chính là người đứng sau cô bé Yi đáng yêu trong phim hoạt hình mới của Dreamworks có chi phí lên tới 1725 tỷ đồng.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys