Bà xã Ngọc Mai 'phát điên' vì dạy Quốc Nghiệp hát ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, September 29, 2019

Bà xã Ngọc Mai 'phát điên' vì dạy Quốc Nghiệp hát

Series “Cách của anh – cách của em” mùa 2 kết thúc bằng một MV gia đình do vợ chồng Quốc Nghiệp thực hiện. Ngọc Mai đã hết sức vất vả để dạy chồng hát hoàn chỉnh ca khúc.

MV Gia đình nhỏ hạnh phúc to: 

Ngày 28/9, vợ chồng Quốc Nghiệp - Ngọc Mai có buổi gặp gỡ trước giờ công chiếu tập cuối của series “Cách của anh – cách của em” mùa thứ 2.

Đây cũng là lần đầu hai nhóc tỳ nhà Quốc Nghiệp tiếp xúc với truyền thông TP. HCM. Vì không được ngủ trưa nên hai bé Hùng Tâm, Tâm An quấy khóc đòi bố mẹ. Ngay lập tức, bố Quốc Nghiệp ôm lấy Tâm An, nâng con bằng một tay trước mặt mọi người một cách điêu luyện. "Chiêu" xiếc quen thuộc khiến bé Tâm An thích thú, nín khóc.

Bà xã Ngọc Mai 'phát điên' vì dạy Quốc Nghiệp hát
Quốc Nghiệp dùng xiếc để dỗ con nín khóc.

Tập cuối series “Cách của anh – cách của em”, vợ chồng Quốc Nghiệp đã vào phòng thu để thể hiện bài "Gia đình nhỏ hạnh phúc to" thay vì quay như các tập trước. Là bậc thầy trong bộ môn xiếc nhưng NSƯT Quốc Nghiệp bối rối nhiều khi thử sức với chuyên môn của vợ là ca hát. Trong khi đó, giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai cũng rất vất vả để kèm chồng vì "hoàng tử xiếc" thường xuyên hát lạc tông, lạc điệu.

Khi xem lại MV, Ngọc Mai hài lòng dù phần thể hiện của chồng còn nhiều chỗ thiếu chuyên nghiệp, chẳng hạn như khẩu hình hát khá "lạ". Theo Ngọc Mai, đó là điểm tự nhiên rất đáng yêu của Quốc Nghiệp.

Bà xã Ngọc Mai 'phát điên' vì dạy Quốc Nghiệp hát
Quốc Nghiệp hay nhìn vợ trìu mến.

"Khi làm việc hay tập luyện, anh Nghiệp tập trung cao độ, rất nghiêm túc và căng thẳng. Mọi người thường thấy hình ảnh của anh ấy như thế, nhưng bước ra khỏi công việc, anh Nghiệp thật ra rất khôi hài, dễ thương. Ở bên anh ấy, vợ con có thể cười cả ngày", Ngọc Mai nói. 

Trong khi đó, Quốc Nghiệp cũng thừa nhận từ ngày làm video mà anh tưởng mình đổi nghề từ nghệ sĩ xiếc sang nghệ sĩ hài.

Bà xã Ngọc Mai 'phát điên' vì dạy Quốc Nghiệp hát
BTV - MC Kim Thanh đồng hành cùng vợ chồng Quốc Nghiệp trong dự án dài hơi đến năm sau.

Tại buổi gặp, Ngọc Mai cũng khẳng định hai mùa series không hề có yếu tố quảng cáo. Tất cả sản phẩm vợ chồng cô giới thiệu đều là gia đình dùng qua thấy tốt nên giới thiệu lại cho các ông bố bà mẹ. 

Kết thúc “Cách của anh – cách của em”, vợ chồng Quốc Nghiệp sẽ bắt tay vào những dự án mới, chẳng hạn như series về cách làm đồ handmade cho gia đình; cách chăm sóc chồng con; cách ăn uống, tập luyện sao cho có sức khỏe tốt và giữ được thân hình hấp dẫn như Quốc Nghiệp…

Bên cạnh làm video với Ngọc Mai, Quốc Nghiệp vẫn tiếp tục đồng hành cùng anh trai là nghệ sĩ Quốc Cơ đi diễn trong và ngoài nước.

Hai anh em Cơ - Nghiệp chuẩn bị lên sóng với vai trò mới là MC truyền hình. "Sau khi ghi hình buổi đầu tiên, tôi muốn đền hợp đồng ngay lập tức", Quốc Nghiệp hài hước tiết lộ.

Gia Bảo

Quốc Nghiệp hạnh phúc bên bà xã Ngọc Mai và hai con

Quốc Nghiệp hạnh phúc bên bà xã Ngọc Mai và hai con

Nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc nhân dịp mở màn show “Cách của anh – Cách của em” mùa thứ 2.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys