Việt Nam sắp đấu Thái Lan, Trấn Thành và dàn sao "Running Man" hết mình cổ vũ ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, June 3, 2019

Việt Nam sắp đấu Thái Lan, Trấn Thành và dàn sao "Running Man" hết mình cổ vũ

(Dân Việt) Trước trận đối đầu giữa hai "ông vua bóng đá Đông Nam Á", dàn sao Running Man phiên bản Việt đã tung ra loạt ảnh mới toanh sát cánh cùng đội nhà.

Chưa đầy 24 tiếng nữa, cuộc đụng độ giữa Việt Nam và Thái Lan tại giải King’s Cup 2019 sẽ chính thức diễn ra. Đây cũng là trận đấu được hàng triệu người hâm mộ dành sự quan tâm, chú ý khi thầy trò HLV Park Hang Seo lại sắp đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ.

Hoà chung không khí ấy, dàn nghệ sĩ của Running Man phiên bản Việt cũng tung hình ảnh mới nhất, từng thành viên đều diện trang phục màu đỏ đặc trưng để ủng hộ đội nhà.

 viet nam sap dau thai lan, tran thanh va dan sao "running man" het minh co vu hinh anh 1

Dàn sao Running Man tung ảnh cổ vũ tuyển Việt Nam.

Với phong cách tươi vui trẻ trung, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát đều hoá thân thành các cầu thủ đang hừng hực khí thế, phía sau là lá cờ đỏ sao vàng đầy tự hào. Trong khi đó, Ninh Dương Lan Ngọc tuy là nữ nhưng vẫn tự tin vào vai thủ môn với các tư thế bay người bắt bóng.

Là người lớn tuổi và đầy kinh nghiệm nhất nhóm, Trấn Thành được chọn làm trọng tài, anh được cho đứng riêng một góc khi hoá thân thành trọng tài.

 viet nam sap dau thai lan, tran thanh va dan sao "running man" het minh co vu hinh anh 2

Các nghệ sĩ lần lượt hoá thân thành cầu thủ, thủ môn, trọng tài trên sân cỏ để cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

“Với những hình ảnh dễ thương đầy nhiệt huyết này, tất cả thành viên của ‘Chạy đi chờ chi’ đều mong muốn gửi đến mọi người tinh thần thể thao, tình yêu bóng đá và cũng mong muốn gửi đến tuyển Việt Nam lời động viên, lời chúc may mắn, quyết tâm sát cánh cùng thầy trò HLV Park Hang Seo giành kết quả cao nhất tại giải King’s Cup 2019”, Trấn Thành và các nghệ sĩ cùng bày tỏ.

Tag:  Tran Thanh, tuyen Viet Nam, Thai Lan, Park Hang Seo, Running Man, chay di cho chi, sao Viet, nghe si   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys