Lý do bản sao Sơn Tùng khiến cả 2 cô gái sợ hãi từ chối hẹn hò ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, June 2, 2019

Lý do bản sao Sơn Tùng khiến cả 2 cô gái sợ hãi từ chối hẹn hò

(Dân Việt) Tự nhận học ngành “thả thính” ở đại học nhưng bản sao “lỗi” của Sơn Tùng MTP vẫn bị các cô gái từ chối hẹn hò vì quá… đáng sợ.

Trong tập 1 của Tần số tình yêu mùa 2, Hoàng Rapper và Lê Lộc đảm nhận việc MC và mai mối cho hai cô gái xinh đẹp: ca sĩ bolero Phạm Quỳnh Như, 21 tuổi và diễn viên trẻ Minh Trân, 20 tuổi.

 ly do ban sao son tung khien ca 2 co gai so hai tu choi hen ho hinh anh 1

Ca sĩ bolero Phạm Quỳnh Như và diễn viên trẻ Minh Trân

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Minh Trân được Lê Lộc nhận ra là đàn em khoá dưới ở Sân khấu kịch Hồng Vân. Minh Trân là một diễn viên trẻ triển vọng, từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, cô nàng 20 tuổi hiện là sinh viên ngành Xã hội học ở trường Đại học Mở TP.HCM.

Đối tượng xem mắt của Quỳnh Như và Minh Trân là 4 chàng trai với những tính cách nghề nghiệp khác nhau: Phan Đỗ Minh Truyền, 20 tuổi, diễn viên kiêm vũ công; Võ Thành Tâm, 22 tuổi, huấn luyện viên thể hình; Lê Võ Hoài Thịnh, 20 tuổi, sinh viên Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Phan Minh Lộc, 22 tuổi, sinh viên Đại học Mở TP.HCM.

Khi giới thiệu về mình, Minh Lộc bất ngờ đọc một đoạn rap do anh tự viết khiến khán giả thích thú. Theo đó, anh chàng có biệt danh là Neo và có sở thích sáng tác nhạc.

 ly do ban sao son tung khien ca 2 co gai so hai tu choi hen ho hinh anh 2

Minh Lộc sở hữu nhiều nét giống Sơn Tùng MTP

Cô nàng Minh Trân liền bị thu hút bởi anh chàng Neo học cùng trường. Neo chia sẻ mình đã thành lập một nhóm hài và có kênh YouTube để ra mắt những dự án của mình. Song song đó, anh chàng còn làm nhiều công việc để nuôi dưỡng đam mê như bán bánh mì, khuân vác và phục vụ bàn.

Vừa ghi điểm khi cho biết mình được thầy giáo dạy chuyên ngành “thả thính” ở trường, Neo lại khiến các cô gái bức xúc khi cấm người yêu mang giày cao gót. Anh chàng tự ti cho biết mình chỉ cao 1,67m và ngại đi chung với con gái cao hơn mình. Suy nghĩ có phần gia trưởng của Neo khiến Quỳnh Như và Minh Trân bất bình ra mặt. 

Sau khi bị cả hai cô gái từ chối hẹn hò, Neo đành ngậm ngùi ra về. Trước khi chia tay chương trình, Neo vừa hát, vừa đọc rap trong một ca khúc RnB do chính anh sáng tác. Với gương mặt góc cạnh và phong cách biểu diễn tự tin, phóng khoáng, Neo được mọi người nhận xét có nét giống Sơn Tùng MTP.

Thú vị hơn, trước đó, Neo còn được phát hiện là fan cứng của Sơn Tùng khi trong điện thoại không thiếu một ca khúc nào của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

 ly do ban sao son tung khien ca 2 co gai so hai tu choi hen ho hinh anh 3

Ảnh đời thường của Neo

Tuy nhiên khi trò chuyện, Neo lại thể hiện thần thái “đầy sát khí” khiến các cô gái sợ hãi. Minh Trân cho biết cô cảm thấy sợ vì mặt anh chàng khá “bạo lực”. Lê Lộc lại cảm nhận Neo có một sự “hận đời” không nhỏ.

Khi bị Quỳnh Như hỏi thẳng lý do nhìn mình với ánh mắt kỳ lạ, Neo cho biết: “Khi lên sân khấu, mình chỉ muốn làm chủ nó và mình phải có chút sát khí. Mình thì tướng nhỏ con, người ta nói mình giống con sói. Con sói có thể ác nhưng nó có thể bảo vệ bạn”.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys