Hết phim “Tể tướng Lưu gù”, vợ Lưu Dung nhanh chóng đi lấy vua Càn Long ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Saturday, June 1, 2019

Hết phim “Tể tướng Lưu gù”, vợ Lưu Dung nhanh chóng đi lấy vua Càn Long

(Dân Việt) Kết thúc bộ phim, Lưu Phu Nhân - Đặng Tiệp có một cuộc sống êm ấm với chồng là Trương Quốc Lập và làm nhà sản xuất phim.

Trong phim tha thiết yêu “Lưu Gù”...

Trước cuộc thi trạng nguyên tại kinh thành, cô Hà (con gái của Lục Vương Gia) mở một cuộc thi cờ để kén rể. Ngôn từ được treo ngoài cửa tiệm trà vô cùng đanh thép khiến ai nấy đều phải chú ý, trong đó có cả anh chàng gù Lưu Dung. Anh cũng chẳng vừa mà đưa lời đối đáp để rồi được cô mời vào thử tài kén rể. Cuộc đấu vừa ngã ngũ, những tưởng yên ấm có cô vợ xinh thì lại gặp vua Càn Long - cải trang vi hành vì yêu người đẹp. Cuộc tình “tay ba” bắt đầu từ đây.

 het phim “te tuong luu gu”, vo luu dung nhanh chong di lay vua can long hinh anh 1

Trong phim, Lưu Dung và Lưu phu nhân là một cặp tâm đầu ý hợp.

Dẫu được vua để mắt tới, con gái của Lục Vương Gia vẫn một lòng mến mộ anh chàng “mang chảo sau lưng” (Lưu Dung vốn bị gù từ bé nên mang chảo để “lừa” cả nhà Lục Vương). Trải qua bao sóng gió trên cuộc đời, Lưu phu nhân vẫn luôn hết lòng phụ trợ cho Lưu Dung hoàn thành sự nghiệp. Dù cho bao thăng trầm, bà vẫn một lòng đi theo không bỏ rời Lưu Dung. Những hình ảnh đó khiến ai cũng thầm nghĩ “Tể tướng Lưu Gù” đã cưới được người vợ vừa đẹp người, đẹp nết.

Phim kết thúc cô lại yêu và cưới “Vua Càn Long” Trương Quốc Lập

 het phim “te tuong luu gu”, vo luu dung nhanh chong di lay vua can long hinh anh 2

Đặng Tiệp giống như một viên ngọc sáng trong bầu trời điện ảnh Hoa Ngữ.

Nữ diễn viên Đặng Tiệp sinh ra và lớn lên tại Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Năm 1973, cô thi đỗ vào trường nhạc kịch Tứ Xuyên và tốt nghiệp về làm diễn viên cho Viện kịch tỉnh Tứ Xuyên. Trong bộ phim Tể Tướng Lưu Gù, cô vào vai vợ của “Lưu Gù” Lý Bảo Điền. Chính vai diễn ấy đem về cho cô giải nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của giải thưởng Kim Ưng danh giá. Với tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng của nam nhi nhưng lại đầy cuốn hút và mê hoặc, Đặng Tiệp đã vào vai Vương Hy Phượng một cách thành công trong bộ phim truyền hình Hồng Lâu Mộng (1987).

 het phim “te tuong luu gu”, vo luu dung nhanh chong di lay vua can long hinh anh 3

Tạo hình của Đặng Tiệp trong vai Vương Hy Phượng của Hồng Lâu Mộng.

Về đời tư, cô “Lưu phu nhân” đã về chung một nhà với “vua Càn Long” Trương Quốc Lập. Chuyện tình của họ trở thành một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất của làng giải trí Hoa Ngữ. Gặp gỡ nhau từ năm 1988, Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập đã đến với nhau sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ của cá nhân. Cả 2 không sinh con mà nhận con nuôi. Thời điểm kết hôn không đủ tiền tổ chức đám cưới, bởi lẽ đó, mãi tới năm 2018, Trương Quốc Lập mới tổ chức hôn lễ để bù đắp cho người vợ mang nét đẹp quyền quý nhân hậu của mình.

 het phim “te tuong luu gu”, vo luu dung nhanh chong di lay vua can long hinh anh 4

Đám cưới bù sau những năm tháng bên nhau của Đặng Tiệp và Trương Quốc Lập.

Thời điểm hiện tại, Trương Quốc Lập dù đã 64 tuổi vẫn hoạt động sôi nổi trong ngành giải trí còn Đặng Tiệp hiếm khi xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Cô vẫn luôn là một điểm sáng trong làng giải trí khi được mọi người nhớ về nhiều vai diễn ngoài Lưu phu nhân như trong Hồng Lâu Mộng, Khang Hy vi hành, Nữ công tình thoại,...

 het phim “te tuong luu gu”, vo luu dung nhanh chong di lay vua can long hinh anh 5

Vẻ đẹp lão ở tuổi 73 của diễn viên Lý Bảo Điền được nhiều người hâm mộ khen không ngớt lời.

Về phần “người chồng Lưu Gù”, nam diễn viên Lý Bảo Điền ở tuổi xế chiều sống cuộc sống giản dị, không xe sang hay biệt thự. Ông hưởng một cuộc sống an nhàn, kín tiếng với gia đình ấm êm một vợ hai con. Hiện ông đang là hội viên Hiệp hội nghệ thuật truyền hình Trung Quốc, Hiệp hội Điện ảnh Trung Quốc, Hội trưởng Hội nghiên cứu, phê bình Điện ảnh Trung Quốc. Ở tuổi 73, ông vẫn giữ được sức khỏe đi dạo phố, ăn mặc bình dị. Nhiều người vẫn không ngớt lời khen ngợi nét đẹp lão của nghệ sĩ Lý Bảo Điền.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys