Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, May 31, 2019

Vừa lộ hình ảnh nghi tái hợp Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu đã phải năn nỉ fan vì điều này

(Dân Việt) Nam ca sĩ nhắn nhủ: "Ai thương em đừng report nữa nha, để em còn có face post lịch đi hát kiếm miếng cơm sống qua ngày nữa.".

Chia tay Bảo Anh cách đây 2 năm, Hồ Quang Hiếu đang rất thoải mái tận hưởng cuộc sống độc thân cùng lịch làm việc liên tục trong lẫn ngoài nước. Giữa những khoảng thời gian không quá bận rộn, giọng ca Không cảm xúc tự thưởng cho mình chuyến du lịch châu Âu để nghỉ ngơi, thư giãn. 

Tuy nhiên, những bức ảnh du lịch mới đây của anh và tình cũ lại vô tình bị người hâm mộ phát hiện có sự trùng khớp về thời gian và địa điểm làm rộ lên tin đồn hai người đã âm thầm tái hợp và đang đi du lịch châu Âu cùng nhau. Chưa dừng lại ở những thông quay lại với Bảo Anh, những bức ảnh trong chuyến đi này còn khiến anh rơi vào tình huống dở khóc dở cười. 

 vua lo hinh anh nghi tai hop bao anh, ho quang hieu da phai nan ni fan vi dieu nay hinh anh 1

Bức ảnh của Hồ Quang Hiếu.

Cụ thể, trong số những bức ảnh về chuyến đi châu Âu lần này, nam ca sĩ có đăng tải một số hình ảnh thư dãn trong bồn tắm nhìn ra khung cảnh núi đồi với dòng chú thích: "Em đã ăn tối chưa ? Nếu rồi thì ... anh đây ! Em tráng miệng đi". Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh trên đã thu hút gần 5 nghìn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận kèm theo đó là một bức ảnh được Bảo Anh đăng tải trên instagram với góc tương tự. 

Tuy nhiên, không dừng lại ở đó nhiều tài khoản còn ra sức report bức ảnh này với lý do vi phạm nguyên tắc cộng đồng về hình ảnh của Facebook khiến Hồ Quang Hiếu một phen khốn đốn. Anh đã phải lên tiếng trên mạng xã hội vì sợ bị khóa trang cá nhân, nam ca sĩ viết: "Ai chơi ác ghê.Hôm qua đăng có vài tấm ảnh đi tắm cho mát mẻ ,mà nỡ lòng nào report hình của mình. Tui đâu có làm gì ảnh hưởng tới ai đâu...Xém tí khoá lại nick là cắn luỡi luôn".

Anh cũng hài hước nhắn nhủ: "Ai thương em đừng report nữa nha,để em còn có face post lịch đi hát kiếm miếng cơm sống qua ngày nữa. Thanks".

 vua lo hinh anh nghi tai hop bao anh, ho quang hieu da phai nan ni fan vi dieu nay hinh anh 2

Hồ Quang Hiếu phải lên tiếng cầu xin ngừng report để không bị khóa trang cá nhân.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện ở cùng một địa điểm. Trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại Châu Âu trước đó, cả hai cũng bị phát hiện “đánh lẻ” hẹn hò cùng nhau, thậm chí chụp ảnh cho nhau khi các bức hình đều có chung một góc chụp.

Tuy nhiên, trả lời về việc tái hợp, Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ với báo chí: "Tôi với Bảo Anh như bạn thôi, những lúc buồn, hai đứa có rủ nhau đi nói chuyện, tâm sự về cuộc sống. Có lẽ tôi với Bảo Anh như tri kỷ với nhau, có thể tâm sự được mọi chuyện, có thể nói được chuyện buồn vui, công việc làm ăn, công việc trong nghệ thuật...".

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys