Võ Hạ Trâm dùng tiền tiết kiệm suốt 12 năm ca hát làm liveshow hoành tráng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, May 27, 2019

Võ Hạ Trâm dùng tiền tiết kiệm suốt 12 năm ca hát làm liveshow hoành tráng

(Dân Việt) Lựa chọn dòng nhạc kịch kén người nghe để theo đuổi, Võ Hạ Trâm cho biết cô không yếu đuối, không đầu hàng trước những khó khăn và thử thách cam go.

Ngày 28.6, Võ Hạ Trâm sẽ tổ chức liveshow kỷ niệm 12 năm ca hát mang tên "This is me", đây cũng chính là ngày sinh nhật của cô và cũng là của ông xã người Ấn Độ - Vikas.

12 năm, một chặng đường không quá dài nhưng cũng không phải quá ngắn. Những nỗ lực, cố gắng của Võ Hạ Trâm đang dần dần được khán giả công nhận và yêu mến. Võ Hạ Trâm cho biết, cô cùng ê-kíp đang dồn 100% sức lực, để có thể mang đến cho khán giả một đêm nhạc đặc sắc và tràn đầy cảm xúc.

 vo ha tram dung tien tiet kiem suot 12 nam ca hat lam liveshow hoanh trang hinh anh 1

"This is me" sẽ là liveshow kỷ niệm 12 ca hát của Võ Hạ Trâm.

Liveshow cá nhân là cả một quyết tâm của cô ca sĩ nhỏ bé muốn chinh phục những điều lớn lao. Võ Hạ Trâm có thể hát tốt ở tất cả các thể loại âm nhạc. Tuy nhiên, thông qua liveshow lần này, cô muốn mang đến cho khán giả dòng nhạc mà mình yêu thích nhất, cũng là dòng nhạc mà hiện cô theo đuổi - nhạc kịch Broadway.

Cô chọn hình ảnh người phụ nữ “nữ quyền” trong liveshow, bởi đơn giản với Võ Hạ Trâm, phụ nữ có đặc quyền, có sức mạnh để làm những điều mình yêu thích. Như chính Võ Hạ Trâm, cô tự bỏ tiền tiết kiệm hơn 12 năm đi hát để thực hiện liveshow để đời.

Nhiều người bạn bè thân thiết nói Võ Hạ Trâm liều, nhưng với cô được sống trong âm nhạc, thoả mãn khao khát với nghề là điều mà nữ ca sĩ luôn ưu tiên hàng đầu. “This is me” - chính là tôi, không phải một ai khác mà chính là Võ Hạ Trâm. Một Võ Hạ Trâm không yếu đuối, không đầu hàng trước những khó khăn và thử thách căm go”, Võ Hạ Trâm cho biết.

 vo ha tram dung tien tiet kiem suot 12 nam ca hat lam liveshow hoanh trang hinh anh 2

NSƯT Tạ Minh Tâm, người thầy truyền cảm hứng cho Võ Hạ Trâm theo đuổi nhạc kịch Broadway. 

Tại buổi ra mắt liveshow của Võ Hạ Trâm còn có sự xuất hiện của NSƯT Tạ Minh Tâm – MC nổi tiếng của chương trình Chung sức trên HTV7. Anh cũng là người thầy đã dạy dỗ Võ Hạ Trâm từ thời còn ngồi trên ghế nhạc viện TP.HCM.

Anh cho biết, Võ Hạ Trâm là cô học trò cưng mà anh cực kỳ yêu mến, tuy nhiên trong quá trình dạy học, Võ Hạ Trâm rất “lì” và anh nghĩ chính vì “lì” nên cô ấy mới quyết tâm theo đuổi được dòng nhạc khó nhằn - Broadway.

Ông xã Võ Hạ Trâm ngồi ở dưới ghế khách mời cũng không quên chia sẻ rằng anh cảm thấy rất tự hào vì bà xã sắp thực hiện một liveshow hoành tráng, kỷ niệm 12 năm ca hát. Bản thân anh cũng cảm thấy rất may mắn và “hời”, vì mỗi ngày đều được nghe âm nhạc miễn phí từ vợ. Đó cũng chính là nguồn năng lượng tích cực giúp ích rất nhiều trong cuộc sống của anh.

 vo ha tram dung tien tiet kiem suot 12 nam ca hat lam liveshow hoanh trang hinh anh 3

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn Độ.

Liveshow của Võ Hạ Trâm gồm có 3 chương. Chương 1 là những ca khúc gắn liền với sự nghiệp ca hát của nữ ca sĩ sinh năm 1990. Chương 2 và chương 3 sẽ là những ca khúc mang phong cách mà Võ Hạ Trâm đang theo đuổi.

Khán giả sẽ được thưởng thức âm nhạc mộc được đánh hoàn toàn bằng dàn nhạc giao hưởng, cộng hưởng với giọng hát tràn đầy nội lực của Võ Hạ Trâm. Các ca khúc sẽ được Võ Hạ Trâm phối và hát theo phong cách hoàn toàn mới. 

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys