Triệu người hâm mộ "bà Tân Vê Lốc" bất ngờ có tên Bùi Tiến Dũng và tuyển thủ U23 ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, May 30, 2019

Triệu người hâm mộ "bà Tân Vê Lốc" bất ngờ có tên Bùi Tiến Dũng và tuyển thủ U23

(Dân Việt) Bà Tân Vlog đang là hiện tượng mạng chỉ nhờ quay các clip nấu những món ăn bình thường nhưng ở quy mô "siêu to, khổng lồ".

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 1

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Đinh Trà My đã chia sẻ loạt hình ảnh bà Tân Vlog đến tham gia chương trình "Người phụ nữ hạnh phúc".

Tại đây, bà đã thực hiện chiếc bánh mỳ to khổng lồ siêu cay và chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cuộc sống sau khi nổi tiếng của mình. 

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 2

"Thật vui và hạnh phúc khi được gặp chị (bà Tân "Vê lốc") và được thưởng thức bánh mỳ do chị làm. Rất yêu chị, một phụ nữ giản dị chất phác", nghệ sỹ Trà My viết trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, ê-kíp thực hiện talkshow gồm MC Thái Tuấn, MC Trà My... cũng chia sẻ một clip ngắn quay lại trong hậu trường. Xuất hiện trong chiếc áo chấm bi xanh tím than - trắng quen thuộc, bà Tân "Vê Lốc" nở nụ cười hiền hậu và có phần hơi bẽn lẽn một cách chất phác trong lúc trò chuyện cùng các nghệ sỹ. 

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 3

Bà Tân chia sẻ, sau khi nổi tiếng, bà có rất nhiều các cháu học sinh, các bạn trẻ tới nhà thăm. Nhiều cháu phát hiện thói quen mặc áo chấm bi của bà nên mua tặng nhưng đều không mặc vừa vì bà chỉ cao 1m1, nặng 32kg, vóc dáng thấp bé. 

Nhắc đến vấn đề trang phục, nghệ sỹ Trà My hài hước nói rằng, sau này trong các Vlog tiếp theo, bà Tân nên thử mặc áo màu hồng, áo màu xanh nõn chuối... kết hợp quần đen để làm bất ngờ khán giả .

Tuy nhiên, bà Tân chỉ cười hiền và kể, một vài cháu đến nhà chơi, tô son hay dùng phấn mềm điện thoại chụp ảnh cho bà, nhưng bà đều cảm thấy không quen. Mọi người đều bảo, không nên làm vậy mà hãy để bà tự nhiên như đúng bản chất vốn có - sự giản dị mà mọi người quý mến bà. 

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 4

Nghệ sỹ Trà My và nhân viên quay phim đều tán thành với quan điểm này. Ngay tại trường quay, bà Tân cũng đi dép tổ ong giống như đôi "dép huyền thoại" của Trường Giang, mặc áo chấm bi và quần đen giản dị.

Trước ống kính, bà nói lại câu chào nổi tiếng: "Các cháu ơi..." theo giọng điệu mộc mạc, làm khơi dậy bao cảm xúc của khán giả. MC Trà My bắt chước lại cách nói này, đồng thời thử nói theo giọng điệu đà rồi khẳng định, chỉ có giọng nói của bà Tân mới hút người xem đông đến vậy.

Cũng trong cuộc trò chuyện ngắn trong hậu trường, người quay phim tiết lộ thêm rằng, anh được chứng kiến sự nổi tiếng và phủ sóng rộng rãi tên tuổi bà Tân "Vê Lốc" ra sao.

Cụ thể, người này cho biết, cách đây vài ngày khi đi làm chương trình, cả đội tuyển U23 Việt Nam đều hâm mộ bà Tân. Các cầu thủ nổi tiếng như Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng... đều nhắc tên bà Tân. "Mọi người hâm mộ lắm!".

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 5

Nghe đến đây, bà Tân rất vui và góp thêm câu chuyện rằng sau vài ngày nổi tiếng, bà được rất nhiều báo đài tới phỏng vấn. Thậm chí, người thân trong gia đình cũng sửng sốt trước tốc độ lan truyền của các clip mà bà thực hiện. 

"Các chị em nhà tôi cũng ngạc nhiên lắm. Em gái tôi còn nói: Chị bây giờ như cô đồng thiêng nổi lên" (cười lớn)", bà nói. Trong khi đó, MC Trà My cũng tiết lộ rằng con trai cô là fan cứng của bà Tân và vừa mở cho cô xem các clip nấu ăn "siêu to khổng lồ" vô cùng thú vị. 

Mặc dù nổi tiếng nhưng bà Tân vẫn rất được nhận xét rất thân thiện, thật thà. Thậm chí, chính bà còn tự ti khi chia sẻ suy nghĩ, có lẽ một phần bà nổi tiếng và được chú ý là vì "vẻ xấu" bề ngoài. Tuy nhiên nghệ sỹ Trà My lập tức bác bỏ và khẳng định: "Chị không xấu. Mọi người rất yêu quý chị".

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 6

Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng chỉ nhờ quay lại clip nấu các món ăn bình thường nhưng ở dạng "siêu to khổng lồ" như nướng 200 cái xúc xích, cốc trà sữa 60 lít, thau hoa quả dầm…

Được biết, “Bà Tân Vlog” nổi lên nhanh chóng một phần nhờ con trai bà là chủ nhân một kênh YouTube triệu người theo dõi - Hưng Vlog. Tuy chưa bật tính năng kiếm tiền nhưng theo ước tính của SocialBlade, dựa trên các số liệu về lượng người xem và theo dõi, Bà Tân Vlog có thể kiếm được từ 13.000 USD đến 208.200 USD mỗi tháng.

 trieu nguoi ham mo "ba tan ve loc" bat ngo co ten bui tien dung va tuyen thu u23 hinh anh 7

Không chỉ gây sốt tại Việt Nam, tên tuổi của Bà Tân Vlog còn khiến YouTuber hàng đầu thế giới người Thụy Điển PewDiePie (tên thật Felix Kjellberg) với hơn 70 triệu lượt người theo dõi, phải nhíu mày để ý.

Trong một video livestream trên nền tảng Dlive gamer, PewDiePie đã khá ngạc nhiên khi phát hiện kênh Bà Tân Vlog đứng top 3 thế giới trong danh sách 500 kênh có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong vòng 24 giờ.

Ngoài kênh của bà Tân, 2 kênh còn lại trong top 3 là Knowledge TV của Ấn Độ (đang bị tố vung tiền mua lượt người đăng ký theo dõi) và Yeah1 Kids của Việt Nam.

Chính vì vậy "Thánh YouTuber" PewDiePie đã thử click vào kênh của Bà Tân Vlog. Anh tỏ ra khá bất ngờ khi thốt lên: "Một kênh đến từ Việt Nam với tận 1 triệu người theo dõi cơ đấy và có lẽ là hợp chuẩn đấy. Khó có thể tin được khi họ mới chỉ đăng video từ hơn 2 tuần trước." 

Clip hậu trường buổi ghi hình "Người phụ nữ hạnh phúc"

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys