Thu Minh chơi trội như bà hoàng, được trai Tây 6 múi ngực trần kiệu đi sự kiện ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, May 30, 2019

Thu Minh chơi trội như bà hoàng, được trai Tây 6 múi ngực trần kiệu đi sự kiện

(Dân Việt) Vừa trở lại, nữ ca sĩ đã tạo nên loạt tranh cãi không chỉ ở danh xưng "Diva" mà còn ở cách chơi trội.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 1

Sau nhiều ngay gây tranh cãi với việc tự gọi mình là Diva, vào ngày 30/5, Thu Minh đã chính thức ra mắt dự án “I am Diva” (Tạm dịch: Tôi là Diva).

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 2

Ngay từ khi xuất hiện, nữ ca sĩ đã khiến mọi quan khách bất ngờ khi xuất hiện như bà hoàng, mặc trang phục đính hạt lấp lánh, cầm quyền trượng và được 4 chàng trai Tây 6 múi, để lộ ngực trần khiêng kiệu đến sự kiện. 

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 3

Sau một thời gian dài tạm xa showbiz để tập trung làm mẹ, không ít khán giả tỏ ra ngỡ ngàng trước sự trở lại đầy bất ngờ, không kém phần chịu chơi của bà mẹ một con.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 4

Sau màn xuất hiện được cho là “chơi trội”, nữ ca sĩ thay trang phục jumsuit, không kém phần sặc sỡ, bắt mắt để bắt đầu buổi họp báo.

Tại sự kiện, Thu Minh cũng lần đầu tiên lên tiếng về danh xưng Diva mà cô đang gây tranh cãi nhiều ngày qua. Theo nữ ca sĩ, từ Diva mà cô muốn hướng đến là cách viết tắt của đẳng cấp, ít đụng hàng, vẻ vang và ấn tượng.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 5

Giọng ca “Đường cong” cho biết thêm, cô muốn truyền tải một quan điểm mới về hai từ Diva: Một nghệ sĩ mang danh hiệu DIVA nhưng vẫn có cuộc sống rất vui vẻ, hài lòng với những gì bản thân đang có. Xung quanh những người nghệ sĩ này, có thể sẽ xuất hiện nhiều điều tiếng nhưng quan trọng hơn cả, bản thân chỉ cần hạnh phúc, vui vẻ và tự tin với những thứ thuộc về mình.

Ngoài ra, thông qua MV Diva, cô cũng muốn cổ vũ, động viên mọi người, cụ thể là giới trẻ và nhất là cộng đồng LGBT hay bất kỳ ai bị chê bai về ngoại tình. Nữ ca sĩ muốn họ hãy tự tin là chính mình để sống một cuộc sống thật vui vẻ.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 6

“Còn về chuyện có là Diva hay không, tôi thấy rất bình thường, sở thích âm nhạc mỗi người khác nhau, ai cũng có sở thích riêng nên không có một tiêu chí nào để so sánh ai với ai. Nhưng tôi tự tin vì mình có đặc điểm nhận dạng là cách hát mang cá tính riêng của mình. Tôi có thể khẳng định một điều: Không có và sẽ khó có 1 Thu Minh thứ hai cho đến khi tôi rời bỏ thị trường âm nhạc Việt Nam”, nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 7

Thu Minh cho biết thêm, toàn bộ chi phí tiền tỷ đầu tư cho MV lần này đều do chính cô thực hiện, hoàn toàn không nhờ vào sự hỗ trợ từ chồng Tây. Sắp tới, nữ ca sĩ cũng sẽ tổ chức buổi showcase “I am Diva” với quy mô 2.000 khán giả tại TP.HCM. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sẽ là người hỗ trợ, đồng thời cũng là giám đốc âm nhạc của đêm diễn.

 thu minh choi troi nhu ba hoang, duoc trai tay 6 mui nguc tran kieu di su kien hinh anh 8

Trong MV Diva vừa ra mắt, Trấn Thành cũng góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt. Nam MC cũng thể hiện sự ủng hộ đàn chị hết mình trong lần trở lại đầy tranh cãi này.

Tag:  Thu Minh, Diva, tranh cai, trai Tay, nguc tran, gay soc, sao Viet, ca si   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys