Rò rỉ loạt ảnh hậu trường tiết lộ nhiều tình tiết sắp tới của "Về nhà đi con" ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, May 26, 2019

Rò rỉ loạt ảnh hậu trường tiết lộ nhiều tình tiết sắp tới của "Về nhà đi con"

(Dân Việt) Các fan của "Về nhà đi con" đang chia sẻ loạt ảnh hậu trường ghi hình và đưa ra nhiều suy đoán về diễn biến tiếp theo của bộ phim đang gây sốt màn ảnh nhỏ.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình đang gây "sốt" màn ảnh nhỏ Việt Nam hiện nay. Bộ phim tỏ ra vượt trội so với 2 đối thủ còn lại là Nàng dâu orderMê cung.

Về nhà đi con xoay quanh cuộc sống của ông Sơn và 3 người con gái. Thư là con gái thứ hai, một cô gái sắc sảo, tham vọng làm giàu, nhưng không may dính bầu với thiếu gia nhà giàu có tính trăng hoa tên Vũ. Cả hai lại là con của hai người bạn thân, ông Sơn và ông Luật.

Từ đây, chuyện trở nên rắc rối khi cả Thư và Vũ vốn dĩ chưa hẳn có tình cảm dành cho nhau, chỉ vì một đêm say nên đã ở qua đêm với nhau.

Cặp đôi chính Thư (Bảo Thanh) và Vũ (Quốc Trường) nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Điều khán giả tò mò chính là việc liệu cặp "kẻ cắp gặp bà già" này có thành đôi thực sự. Liên tục trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh hậu trường chụp được trong những ngày gần đây. Một vài hình ảnh là từ khán giả hâm mộ có dịp chứng kiến các diễn viên ghi hình, một phần khác do chính người trong cuộc bật mí.

Loạt ảnh hậu trường mới rò rỉ đang khiến cơn "sốt" của phim Về nhà đi con "tăng nhiệt":

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 1

Cư dân mạng chụp lại hình ảnh Vũ thiếu gia phải đưa Thư đi mua sắm đồ em bé ở trung tâm thương mại.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 2

Có vẻ như sau khi phản đối, Vũ đã xao động và đồng ý cưới Thư, trở thành ông bố trẻ.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 3

Chính nam diễn viên Quốc Trường thừa nhận và đăng ảnh chụp lại cảnh anh đóng cảnh ông bố bỉm sữa đi lựa đồ cho con. Quốc Trường tiết lộ càng về sau, nhân vật Vũ càng có nhiều bất ngờ. Anh lo sợ khán giả sẽ không còn yêu thích anh như trước khi những tập về sau của phim lên sóng.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 4

Trong một cảnh phim khác được chia sẻ trên mạng, Dũng (Anh Vũ) - người bạn thân của Vũ tỏ ra quan tâm, bảo vệ cho Thư, trong khi Vũ lại lạnh lùng quay đi. Nhiều khán giả phỏng đoán sẽ có chuyển biến bất ngờ về chuyện Dũng có tình cảm với Thư.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 5

Dũng tỏ ra rất ân cần bế ẵm đứa con của Thư.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 6

Cũng chính Quốc Trường là người đăng ảnh hậu trường anh và Anh Vũ mặt mày trầy xước. Rất có thể cả hai đã lao vào một cuộc khẩu chiến và cả dùng vũ lực. Liệu có phải vì Thư?!

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 7

Nhưng bất ngờ nhất phải kể đến hình ảnh hậu trường mới nhất vừa bị rò rỉ. Vũ đứng trước cổng của địa điểm tiêm chủng bên cạnh một cô gái lạ. Nhiều fan cho rằng Vũ gặp người tình trong lúc đưa vợ con đi tiêm chủng. Một số fan nhận ra nữ diễn viên thủ vai cô gái được cho là "người thứ ba" này chính là Quỳnh Nga.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 8

Trước đó, hình ảnh Vũ tất bật và lo lắng xách theo chiếc làn nhựa màu đỏ, đi theo người nhà của Thư tới bệnh viện phụ sản khiến các fan của phim rất thích thú. Fan ra sức tác hợp cặp đôi Thư - Vũ và hy vọng có một cái kết đẹp cho cả hai.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 9

Hình ảnh cả hai trên giường ngủ cùng một em bé được cho là cảnh cả hai sau khi kết hôn, làm bố mẹ trẻ. Quốc Trường chưa tiết lộ thêm được gì nhiều về diễn biến tiếp theo của phim vì tới hiện tại, phim vẫn đang được quay tiếp.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 10

Trong khi đó, câu chuyện của cô chị cả Huệ (Thu Quỳnh) cũng được fan quan tâm. Nhiều khả năng Huệ và Khải sẽ ly dị khi trước đó hình ảnh hậu trường hai người đứng trước văn phòng tòa án ly hôn được chia sẻ trên mạng. Fan đưa ra hoài nghi chuyện Huệ có tình cảm với bố của Bảo - bạn thân của cô em út tên Hân.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 11

Éo le thay, Hân lại có tình cảm yêu đơn phương với nhân vật tên là Rooster trong làng game, theo lời đạo diễn Danh Dũng thì đó là... bố của Bảo. Hân còn dán chữ Rooster lên tường trong phòng.

 ro ri loat anh hau truong tiet lo nhieu tinh tiet sap toi cua "ve nha di con" hinh anh 12

Hình ảnh hậu trường cảnh Hân gây gổ với Bảo với lời thoại hàm ý đừng làm chia rẽ chuyện tình cảm của chị em cô, càng khiến cư dân mạng hoài nghi chuyện cả Hân và chị gái cùng thích một người.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys