Quyền Linh lại đến với người nghèo sau "Vượt lên chính mình" ngừng phát sóng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, May 26, 2019

Quyền Linh lại đến với người nghèo sau "Vượt lên chính mình" ngừng phát sóng

(Dân Việt) Nghệ sĩ Quyền Linh tiếp tục làm MC chương trình "Mở cửa tương lai” - giúp người nghèo có cơ hội chữa bệnh miễn phí.

MC Quyền Linh tiếp tục trở thành người dẫn chuyện cho chương trình "Mở cửa tương lai" (phát sóng trên kênh HTV9 lúc 12h30 chủ nhật hàng tuần). Chương trình giúp cho người nghèo không may mắc phải những chứng bệnh nguy hiểm khó có khả năng chữa khỏi, mở ra một cánh cửa khác cho cuộc sống của mình.

Chương trình được thực hiện bằng hình thức phóng sự, trò chuyện với nhân vật tại hiện trường cùng sự tư vấn trực tiếp của bác sĩ tại trường quay, những khách mời có liên quan và sự quan tâm, giúp đỡ của những mạnh thường quân.

 quyen linh lai den voi nguoi ngheo sau "vuot len chinh minh" ngung phat song hinh anh 1

MC Quyền Linh vẫn giữ sóng chương trình "Mở cửa tương lai".

Tuần này, chương trình "Mở cửa tương lai” với sự tham gia của gia đình chị Lê Thị Hiền ở Đức Trọng, Lâm Đồng. Ở tuổi 40, chị Hiền tâm sự bao nhiêu cay đắng của cuộc đời chị đã nếm trải đủ.

Cách đây 5 năm, chị Hiền phát hiện mình bị ung thư gan. Không lâu sau đó, chồng của chị cũng phát hiện mình bị ung thư dạ dày. Tiền bạc, tài sản dồn hết vào chạy chữa cho chồng, thế nhưng anh cũng không qua khỏi.

Một mình chị vừa phải chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo, vừa phải nuôi hai đứa con ăn học. Niềm tự hào và chỗ dựa lớn nhất của chị Hiền là Lan – cô con gái lớn đang là sinh viên năm 2 Đại học.

Những tưởng Lan sẽ sớm đỡ đần phụ giúp mẹ, nhưng nào ngờ em còn chưa được hưởng trọn vẹn tuổi thanh xuân thì tai nạn ập đến. Lan không còn là cô bé thông minh, lanh lợi ngày nào nữa mà phải nằm liệt một chỗ, không thể nói cười.

 quyen linh lai den voi nguoi ngheo sau "vuot len chinh minh" ngung phat song hinh anh 2

Hai người con của chị Hiền.

Giờ đây cuộc sống của gia đình chị chỉ đơn giản là sống được ngày nào hay ngày đó, phó mặc cho số phận. Ánh mắt của chị Hiền dường như đã bất lực, nhưng tình thương và trách nhiệm của người mẹ khiến chị không được phép buông xuôi, bởi cả Lan và Thành – đứa con trai út vẫn đang rất cần mẹ ở bên.

Đồng hành cùng chương trình "Mở cửa tương lai" một quãng thời gian, Quyền Linh làm cầu nối giúp đỡ, vơi bớt đi gánh nặng cho những gia đình có người thân đang mắc bệnh hiểm nghèo ở khắp các địa phương như: Bến Tre, Đồng Nai, Tây Ninh, Lâm Đồng…

Nhiều bệnh nhân đang mắc những bệnh như: suy thận mạn giai đoạn cuối, u xương, u xơ tử cung, tiểu đường cấp… đã từng phải trốn viện về nhà vì không có tiền đóng viện phí. Thì nay, nhờ chương trình, họ được tư vấn, chữa bệnh và vui hơn nữa khi con cái của họ không phải nghỉ học chỉ vì hoàn cảnh nghèo, bệnh tật.

 quyen linh lai den voi nguoi ngheo sau "vuot len chinh minh" ngung phat song hinh anh 3

Nghệ sĩ Hoàng Mập bật khóc trước số phận của nhân vật.

Hoàng Mập đã phải sụt sùi lau nước mắt không dưới 2 lần khi chứng kiến hoàn cảnh gia đình của chị Hiền – nhân vật của chương trình bị mắc bệnh ung thư gan.

Nghệ sĩ Hoàng Mập chia sẻ anh cũng thấu hiểu một phần nào đó về những hoàn cảnh khó khăn của nhân vật và căn bệnh chị đang mắc phải. Nam diễn viên hi vọng sau khi chương trình phát sóng sẽ có nhiều mạnh thường quân chung tay giúp đỡ chị Hiền và nhiều hoàn cảnh khó khăn khác tại chương trình.

Niềm vui nối tiếp niềm vui khi gia đình chị còn nhận được một căn nhà tình thương và nhiều phần quà khác từ các nhà hảo tâm, các hội, chính quyền địa phương. Điều ý nghĩa nhất mà chương trình mang đến không chỉ là món quà vật chất mà là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn.

"Mở cửa tương lai" do em trai Quyền Linh là Quyền Lộc làm đạo diễn. Chương trình thực hiện với phương châm cao cả “không để bệnh nhân nan y phải cô độc”.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys