Only C “biến” con phố ở Đà Lạt thành Nhật Bản để quay MV mới ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, May 26, 2019

Only C “biến” con phố ở Đà Lạt thành Nhật Bản để quay MV mới

(Dân Việt) Nam nhạc sĩ tiết lộ anh và ê-kíp mất nửa năm để chuẩn bị mọi công đoạn trước khi chính thức bấm máy MV mới.

MV “Đau để trưởng thành” - Only C.

Sau thành công của “Yêu là tha thu” với hơn 120 triệu lượt xem trên YouTube, nhạc sĩ Only C đặt kỳ vọng MV “Đau để trưởng thành” sẽ lập một kỷ lục mới.

“Đau để trưởng thành” là một bản ballad, được viết bởi em trai Only C - nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện.

 only c “bien” con pho o da lat thanh nhat ban de quay mv moi hinh anh 1

Only C dành nhiều tâm huyết cho MV mới.

Only C đã mời được nhà sản xuất âm nhạc Krazy Park và Eddy Park cùng phòng thu Hàn Quốc, hỗ trợ bởi Jo Joon Sung - người đã mixxing ca khúc “And One” của Teayone và loạt hit nổi tiếng ở xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, phần audio của bài hát do hãng 821 Sound thực hiện - đây là một trong 3 hãng sản xuất nổi tiếng nhất ở Hàn Quốc.

“Ê-kíp Hàn làm việc cực kỳ chuyên nghiệp, chặt chẽ và đặc biệt đúng thời gian. Tôi cảm thấy vinh dự cũng như yên tâm khi được kết hợp cùng những tên tuổi và nhà sản xuất nổi tiếng tại đây. Thật vui vì khi sản phẩm hoàn thành, phía sản xuất Hàn cũng có lời khen, đây là động lực để tôi cố gắng phát triển hơn nữa.

Về chi phí thì có lẽ nên giữ bí mật một chút, nhưng để hoàn thiện cho bản master này thì thật sự tôi đã chi một khoản tiền hoàn toàn không nhỏ”, Only C chia sẻ.

 only c “bien” con pho o da lat thanh nhat ban de quay mv moi hinh anh 2

Nam nhạc sĩ làm việc cùng ê-kíp Hàn Quốc.

Về phần MV, đạo diễn đã lên kịch bản và ê-kíp mất nửa năm để chuẩn bị mọi công đoạn trước khi chính thức bấm máy. Lần này, không chọn bối cảnh ở nước ngoài, ê-kíp quyết định “biến” một con phố ở Đà Lạt thành một con phố Nhật Bản với màu sắc đậm chất ngôn tình.

MV được thực hiện xuyên suốt một cảnh quay và không cắt. Hình thức quay Super Slow được chọn để phù hợp với khung cảnh và bài hát.

 only c “bien” con pho o da lat thanh nhat ban de quay mv moi hinh anh 3

 only c “bien” con pho o da lat thanh nhat ban de quay mv moi hinh anh 4

Khung cảnh Đà Lạt được phù phép thành "Nhật Bản".

Điều đặc biệt ở MV đó chính là những cảnh mưa nhân tạo xuyên suốt sẽ góp phần tạo thêm hiệu ứng cảm xúc cho người xem. Đoàn phim phải rất cân nhắc và tỉ mỉ vì làm việc dưới điều kiện này, rất dễ hư hỏng máy móc và ảnh hưởng cả sức khoẻ mọi người.

Có mặt tại Đà Lạt thời điểm đó, học trò của Only C là Lou Hoàng cũng trở thành diễn viên bất đắc dĩ. Ngoài ra, một gương mặt nữ khá mới là diễn viên Trâm Ngô cũng tạo được ấn tượng trong sản phẩm này.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys