Nữ MC đọc tên không kèm nghệ danh, thí sinh quyết không ra sân khấu ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, May 27, 2019

Nữ MC đọc tên không kèm nghệ danh, thí sinh quyết không ra sân khấu

(Dân Việt) Vụ việc vừa xảy ra khiến cả trường quay, MC lẫn các HLV đều hoang mang

Tập 7 vòng đối đầu của Giọng hát Việt 2019 đã khép lại với đội hình hoàn thiện của 3 HLV Thanh Hà, Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng. Đây là phần thi "sống còn" của các thí sinh khi họ phải giành cơ hội từ chính đồng đội của mình, mỗi thí sinh đã thể hiện hết khả năng trong từng tiết mục song ca.

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 1

MC Phí Linh được gọi tên nhiều nhất trong tập 7 vì cách xử lí tình huống trọn vẹn trên sân khấu.

Ngoài những tiết mục được đánh giá cao, khiến các HLV vô cùng tiếc nuối khi chỉ được chọn 1 trong 2, thì đêm thi này cũng đã gây nhiều tranh cãi từ hàng ghế khán giả, xoay quanh phần "đối đầu" của 2 thí sinh đến từ đội HLV Thanh Hà- Bảo Yến và Bích Tuyết.

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 2

Bảo Yến (phải) từng được Thanh Hà ưu ái lên sân khấu song ca để chiêu mộ về đội.

Đều là những giọng ca được tranh giành quyết liệt ở vòng "giấu mặt", 2 cô gái được HLV chọn cùng song ca 2 ca khúc ballad da diết của nhạc sĩ Đức Trí là "Ai khóc nỗi đau này" và "Muộn màng là từ lúc".

Từ khi luyện tập với những góp ý từ HLV cũng như cố vấn, Đinh Bảo Yến đã bị cố vấn - ca sĩ Noo Phước Thịnh nhận xét về thái độ làm việc: "Bạn Bảo Yến, Noo thấy bạn có sự rụt rè nhưng không phải bạn chủ động rụt rè mà làm Noo thấy bạn không tập trung vào bài hát lắm".

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 3

Bảo Yến là một trong những thí sinh được yêu thích nhất "The Voice" năm nay.

Ngay khi thấy Bảo Yến khá lúng túng trong phần hát thử, HLV Thanh Hà tỏ ra thất vọng: "Em không chú tâm vào tiết mục này... Em phải xem lại thái độ của em, hôm nay em lại đến trễ nữa. Tại sao mọi người phải lo cho em, trong khi nếu em đến sớm hơn thì chị tin chắc rằng sự chuẩn bị của em sẽ tốt hơn. 

"Anh nhìn các em ở đây, anh thấy tương lai các em mờ mịt lắm vì chính thái độ của các em đối với con đường mà các em đang đi. Các em cho anh cảm giác anh không được tôn trọng... Năm ngoái anh đã nhẹ nhàng tiễn một bạn "lên đường" vì thái độ. Con đường phía trước như thế nào là do 2 em tự quyết định".

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 4

Bảo Yến và Bích Tuyết (bên trái Thanh Hà) đều vướng phải sai sót không đáng có về thái độ làm việc.

Về phần Bích Tuyết, cô gái này cũng bị khiển trách vì không gửi bài trước cho đồng đội. Vì vậy cả hai không có nhiều thời gian tập luyện và phối hợp với nhau. 

Những tưởng những lời nhận xét thẳng thắn từ cố vấn và HLV sẽ giúp cặp thí sinh này đem đến phần trình diễn thăng hoa nhất. Tuy nhiên khi chính thức bước ra sân khấu, lại tiếp tục vấp phải sự cố về thái độ của Bảo Yến. 

MC Phí Linh đã được phen hoang mang vì ngỡ đọc nhầm tên thí sinh trên sóng truyền hình, khi Trần Lê Bích Tuyết đã bước ra vị trí của mình thì Đinh Bảo Yến quyết không ra chào sân với lí do "nhầm tên".

Ngay khi cả trường quay lẫn HLV của cặp thí sinh này đều không hiểu chuyện gì xảy ra thì HLV Hồ Hoài Anh nhanh chóng nhận ra vấn đề: "Thôi nốt lần này nhé, lần sau sẽ thành Rosie".

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 5

MC Phí Linh vẫn ưu ái thêm nghệ danh vào phần giới thiệu thí sinh dù ê-kíp không cho phép.

Lúc này nữ MC mới đọc lại thành "Rosie Đinh Bảo Yến" và thí sinh này mới bước ra sân khấu. Kết thúc phần thi với sự chọn lựa của Thanh Hà dành cho Bích Tuyết, khi MC hỏi "Bảo Yến bạn có muốn nói điều gì ngay lúc này không?". Thí sinh này tiếp tục "chỉnh" MC: "Bảo Yến Rosie ạ".

Toàn bộ diễn biến đều được phát lên sóng và không cắt bỏ khiến khán giả đã phản ứng gay gắt với thái độ này của thí sinh.

Hàng loạt bình luận xuất hiện dưới các clip phần thi của Bảo Yến và Bích Tuyết: "Thấy tội chị Phí Linh ghê. Như kiểu anh Noo nói: "dù có là sao hạng A thì tất cả mọi thứ đều được đánh giá qua thái độ", "Ngay cả cái tên bố mẹ đặt cho còn kêu nhầm tên thì còn tôn trọng ai nữa chứ", "Vòng giấu mặt mình rất thích bạn này nhưng đến Vòng đối đầu thì...".

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 6

Bảo Yến vẫn chưa có bất kì phản hồi nào trước "bão" dư luận dù đã dừng cuộc chơi.

Sau khi phát sóng tập 7, MC Phí Linh đã có chia sẻ trên trang cá nhân: "Ở tập này, một thí sinh phải ra về một phần vì lý do kỷ luật. Khi MC đọc đúng họ tên trong văn bản chương trình, thí sinh không chịu ra sân khấu và yêu cầu phải kêu nghệ danh mới chịu ra thi.

Mặc dù sau việc này, ê-kíp có nhắc lên đề nghị MC giữ nguyên tên trong kịch bản, nhưng cũng vì muốn tạo tâm lý tốt cho thí sinh, mình đã đọc cả họ cả tên và nghệ danh ở đúp dẫn sau".

"Tất cả những hình ảnh này không bị cắt đi mà được để lại hết trên sóng. Đến khi ở trên sân khấu, thí sinh vẫn tiếp tục tỏ thái độ với người dẫn chương trình vì không đọc nghệ danh của mình, ngay cả khi biết mình đã bị loại... Giọng hát Việt không chỉ là sân chơi, mà còn là một trường học lớn"- MC Phí Linh nhận được sự ủng hộ của nhiều khán giả.

 nu mc doc ten khong kem nghe danh, thi sinh quyet khong ra san khau hinh anh 7

Bích Tuyết- mảnh ghép cuối cùng của team Thanh Hà. Sự ra về của Bảo Yến đồng nghĩa với việc cô gái đang ở vị trí ghế chờ- Bích Trâm chính thức trở lại team.

Lựa chọn của Thanh Hà cũng như những nhận xét dành cho học trò cũng được công chúng thán phục. Sự lựa chọn Bích Tuyết cũng không vướng phải ý kiến trái chiều nào.

Tag:  The Voice, Giọng hát Việt, Team Thanh Hà, Bảo Yến, HLV Thanh Hà, MC Phí Linh, nghệ danh   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys