Nữ ca sĩ Việt có cuộc hôn nhân đồng tính khi mới 19 tuổi hiện sống ra sao? ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Friday, May 31, 2019

Nữ ca sĩ Việt có cuộc hôn nhân đồng tính khi mới 19 tuổi hiện sống ra sao?

(Dân Việt) Á quân "Solo cùng Bolero 2018" Tú Tri chia sẻ về cuộc sống hiện tại sau quyết định kết hôn với đạo diễn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT.

Bước ra từ chương trình "Solo cùng Bolero 2018" với ngôi vị Á quân, Tú Tri- thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình ngày càng chứng tỏ khả năng của mình trên cả con đường ca hát lẫn diễn xuất.

Đặc biệt, cuộc sống hôn nhân của cô gái 19 tuổi đến từ An Giang và đạo diễn nổi tiếng trong cộng đồng LGBT với nhiều bộ phim triệu view luôn là chủ đề khiến khán giả quan tâm.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 1

Dương Tú Tri- sinh viên ngành biểu diễn cải lương trường Đại học Sân khấu điện ảnh được khán giả ưu ái gọi với cái tên "Hot girl ca cổ" từ khi bắt đầu tham gia cuộc thi Bolero.

Gặp gỡ nữ ca sĩ sinh năm 1997 sau gần nửa năm kết hôn cũng như có nhiều hướng đi mới trong nghệ thuật, người đẹp rất thoải mái chia sẻ với chúng tôi về cuộc sống hiện tại.

Đã là đam mê thì không có lý do

Cô tâm sự: "Tôi thích dòng nhạc Bolero từ nhỏ, thật sự tôi ấp ủ ước mơ tham gia một cuộc thi về dòng nhạc này từ năm lớp 10. Năm đó tôi cũng đi casting nhưng may mắn chưa mỉm cười với mình. Vì vậy đến mùa 5 “Solo cùng Bolero” tôi mới dám trở lại vì đã nạp đủ sự tự tin cho mình.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 2

Sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát ngọt ngào, Tú Tri dễ dàng gây ấn tượng ngay từ những vòng đầu cuộc thi.

Nhiều người hỏi tôi tại sao lại chọn phát triển dòng nhạc kén người nghe như vậy nhưng thật sự nếu đã là đam mê thì sẽ không có lý do. Thật ra tôi không ước mơ mình phải làm được điều gì lớn lao cho dòng nhạc này, tôi cũng biết Bolero là thể loại khó và kén đối tượng.

Tuy nhiên với những sản phẩm tôi đã ra mắt, khán giả trẻ đón nhận cũng không ít, đó là động lực lớn để tôi cố gắng “rèn giũa” giọng hát của mình mỗi ngày và mong muốn mang đến “hơi thở” mới mẻ cho dòng nhạc này.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 3

Gia đình không ai theo nghệ thuật, Tú Tri vẫn thể hiện niềm đam mê lớn với ca cổ và Bolero ngay từ nhỏ.

Tuy nhiên tôi vẫn có sản phẩm thuộc dòng nhạc trẻ đan xen với Bolero. Mỗi dòng nhạc sẽ cho tôi mỗi cảm xúc và cách hát khác nhau, tôi lại luôn muốn khám phá bản thân mình. Đó là lí do tôi quyết định sẽ phát triển cả dòng nhạc đáp ứng thị hiếu của số đông giới trẻ song song với ca cổ và Bolero.

Sợ khán giả quên mất mình là ca sĩ

Từ khi còn đang tham gia chương trình, tôi đã may mắn được mời show đi hát, nhưng không biết từ lúc nào, cái duyên với diễn xuất cũng đến với tôi như một món quà Tổ nghiệp tặng thêm. Bản thân tôi thích hát hơn diễn, ngành học cũng chuyên về biểu diễn cải lương nhưng gần đây, tôi lại nhận được nhiều lời mời diễn xuất hơn cả ca hát.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 4

Khuôn mặt sáng, nét diễn tự nhiên khiến Tú Tri được nhiều đạo diễn lựa chọn.

Tôi không từ chối cái nào, cũng không đặt sự so sánh giữa hát hoặc diễn, tôi nghĩ dù có ở vai trò diễn viên hay ca sĩ thì cũng đều là làm nghệ thuật, đều phục vụ khán giả. Thú thật tôi chưa từng qua trường lớp về diễn xuất, mọi thứ cứ tự nhiên đến với tôi, nên tôi cũng muốn đón nhận một cách tự nhiên nhất.

Dù lịch diễn của tôi khá dày nhưng tôi vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đầu tư cho MV ca nhạc. Tôi chọn cách phục vụ khán giả thường xuyên bằng những sản phẩm âm nhạc để mọi người còn nhớ đến tôi là ca sĩ Tú Tri.

Hiện tại, tôi đang bảo lưu việc học vì khi tham gia cuộc thi cũng là lúc mùa thi học kỳ đang diễn ra. Vì không thể phân bổ thời gian nên bắt buộc tôi chỉ được chọn một và đã phải tạm gác lại chuyện học.

Từng sống với 20 nghìn đồng trong 1 tuần thay vì chấp nhận yêu đại gia

Đi làm từ năm lớp 6, đi hát đám cưới hay làm nhiều việc để có tiền ăn học tôi cũng chưa từng than thân trách phận. Nhưng sau này lên Sài Gòn, một cô gái từ An Giang lên thành phố không người quen, không họ hàng, phải tự lo tiền học, tiền trọ, tiền sinh hoạt... tôi tủi thân vô cùng vì gia đình mình không thể lo được cho mình như chúng bạn.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 5

Quá khứ cơ cực tôi luyện nên một cô gái mạnh mẽ như hiện tại.

Khoảng thời gian khó khăn bủa vây lấy tôi kéo dài gần 2 năm, lúc gặp người yêu, tôi vẫn đang sống trong cảnh thiếu thốn đủ điều. 

Đã có lúc tiền sinh hoạt một tuần của tôi chỉ có 20 nghìn đồng, mỗi ngày chỉ dám ăn một cái bánh mì vì không có tiền. Thời điểm đó phần vì gia đình khó khăn, phần vì bố mẹ muốn tôi đi làm để ổn định cuộc sống thay vì tiếp tục đi học, nhưng tôi vẫn quyết lên Sài Gòn theo học đại học nên không có sự hỗ trợ nào.

Thật ra từ ngày còn ở quê, tôi đã được nhiều người có điều kiện tốt ngỏ lời. Đến khi lên thành phố cũng không ít đại gia sẵn sàng lo cho tôi có cuộc sống đủ đầy nhưng tôi đều nhất quyết từ chối. Không phải tôi “làm giá” hay sợ cái mác yêu đại gia, chỉ đơn giản là tôi không có tình cảm và không muốn “đổi đời” bằng cách “mua bán” cảm xúc của chính mình.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 6

Tình yêu với đạo diễn sinh năm 1992- Thùy Dương (Yu Bin) chớm nở khi cô tình cờ đến casting phim do người yêu làm đạo diễn.

Tôi không phủ nhận người yêu chính là một “ngã rẽ” tươi sáng hơn cho cuộc đời tôi. Tuy nhiên đến bây giờ, tôi vẫn tự lập về tài chính, chồng có thể lo tích góp những khoản tiền lớn đển mua nhà, mua xe... nhưng tôi vẫn tự lo các khoản sinh hoạt của mình.

Nhiều người nói tôi “dựa dẫm” vào người yêu vì rõ ràng tôi đến với anh chỉ hai bàn tay trắng, nhưng thật sự từ khi yêu đến khi kết hôn, Yu Bin chỉ dạy tôi cách tạo ra thu nhập chứ không cho tôi thu nhập, động viên tinh thần và vạch ra hướng đi cho tôi chứ không “nâng đỡ” tôi như mọi người vẫn nghĩ.

Chưa từng nghĩ sẽ kết hôn ở tuổi 19

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 7

Quyết định mặc váy cưới khi mới 19 tuổi, Tú Tri từng khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tôi chưa từng và cũng không có ý định sẽ kết hôn sớm như vậy. Mọi thứ đến một cách nhanh chóng và bất ngờ, cách đây vài tháng, bà nội chồng tôi ở nước ngoài về chơi, có gọi tôi sang nhà nói chuyện.

Chồng tôi nói vui với bà là “năm sau con cưới nội có về không” thì nội hỏi tại sao không cưới luôn bây giờ. Ngờ đâu câu nói đùa của bà lại là thật, chính bà nội là người chủ động liên lạc với gia đình tôi và hẹn 2 nhà gặp mặt.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 8

Cặp đôi làm lễ đính hôn vào tháng 10/2018 với sự chúc phúc của hai bên gia đình.

Như đã từng chia sẻ, tôi và chồng đều may mắn khi có gia đình rất hiểu cho tình cảm của hai đứa. Lần đầu tiên dẫn chồng về nhà tôi cũng lo lắng lắm nhưng không ngờ từ bà ngoại đến bố mẹ đều rất thương anh và cũng không có ý kiến gì về chuyện giới tính của chúng tôi.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 9

Mới đây, lễ "The vow" (lễ nguyện thề) cũng được diễn ra, cặp đôi đã truyền cảm hứng rất nhiều cho cộng đồng LGBT về một tình yêu thật.

Cuộc sống của tôi trước và sau khi kết hôn cũng không có nhiều thay đổi về nếp sinh hoạt. Chồng tôi là người biết quan tâm, chăm sóc và chia sẻ với tôi tất cả mọi chuyện.

Người ta thường nói lấy chồng ở tuổi này sẽ dễ hối hận về sau, nhưng tôi thấy mình được nhiều và không mất gì trong cuộc hôn nhân này. Từ khi làm vợ, tôi bớt con nít hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và học được rất nhiều trong mối quan hệ này.

 nu ca si viet co cuoc hon nhan dong tinh khi moi 19 tuoi hien song ra sao? hinh anh 10

"Tình yêu thì không cần lý do, đủ chân thành, đủ cảm xúc thì có thử thách nào cũng sẽ vượt qua".

Tag:  Tú Tri, á quân solo cùng Bolero, hot girl ca cổ, đạo diễn Yu Bin, yêu đồng tính   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys