Mỹ Tâm lại gây "choáng" khi lái "siêu xe" đến gặp fan ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, May 26, 2019

Mỹ Tâm lại gây "choáng" khi lái "siêu xe" đến gặp fan

(Dân Việt) Nữ ca sĩ đã tự tay lái chiếc "siêu xe" mini màu hồng, do chính các fan gửi tặng để có mặt tại buổi ký tặng album nhạc phim "Chị trợ lý của anh".

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 1

Sau nhiều ngày chuẩn bị, vào chiều 26/5 vừa qua, Mỹ Tâm đã có buổi ra mắt và ký tặng album nhạc phim “Chị trợ lý của anh” do cô đảm nhận vai trò sản xuất. Ngay từ sớm, đã có gần 1.500 người hâm mộ có mặt tại địa điểm ký tặng chờ đợi nữ ca sĩ, khiến không khí rạp phim vô cùng sôi động.

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 2

Điều đặc biệt khiến các fan của Mỹ Tâm hào hứng, phấn khích là ở ngoài sảnh chính sự kiện, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi tự tay lái "siêu xe" đặc biệt xuất hiện tại buổi ký tặng.

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 3

Được biết, chiếc "siêu xe" này là xe điện mini do chính các fan gửi tặng Mỹ Tâm vào ngày sinh nhật, để nữ ca sĩ thuận tiện đi lại thay vì sử dụng xe đạp trẻ con khi "đi bão".

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 4

Một trong những điều đáng chú ý nhất tại buổi ký đĩa chính là sự xuất hiện bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng.

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 5

Được biết, ngay khi vừa kết thúc buổi họp fan của riêng mình trước đó, nam ca sĩ đã tức tốc đến mua đĩa ủng hộ Mỹ Tâm và chờ cô ký tặng hệt như một fan cuồng thực thụ.

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 6

Được biết, đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm lập kỷ lục khi ký tặng cho gần 1.500 khán giả tại sự kiện. Cô phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ người hâm mộ có được chữ ký của mình, như lời cảm ơn chân thành đến các fan.

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 7

Ngoài những fan cứng của Mỹ Tâm, buổi ký tặng còn có sự tham gia của không ít những fan nhỏ tuổi và nhiều cô chú lớn tuổi. 

 my tam lai gay "choang" khi lai "sieu xe" den gap fan hinh anh 8

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, số lượng đặt mua album “Chị trợ lý của anh” sau ngày đầu tiên mở bán đã chạm mốc 5.000 đĩa. Trước đó, giọng ca "Hoạ mi tóc nâu" đã thông báo về việc tạm ngưng nhận đặt đĩa và mong khán giả thông cảm, chờ đợi đến đợt phát hành thứ 2 của album.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys