Lộ diện mỹ nhân thế chỗ Nguyên Khang dẫn gameshow đố vui trúng tiền Confetti? ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Monday, May 27, 2019

Lộ diện mỹ nhân thế chỗ Nguyên Khang dẫn gameshow đố vui trúng tiền Confetti?

(Dân Việt) Từng tuyên bố được chọn dẫn "Confetti Vietnam" xuyên suốt 5 tháng, MC Nguyên Khang đã nhanh chóng được thay thế bởi gương mặt mới.

Gameshow trả lời câu hỏi trực tuyến nhận tiền mặt với tên gọi "Confetti Vietnam" hiện vẫn thu hút rất đông cộng đồng mạng tham gia sau gần 5 tháng "đổ bộ" Việt Nam. Trong thời gian ngắn, chương trình này đã phải thay 2 lần vị trí Host nhưng vẫn chưa được khán giả chấp nhận, thậm chí MC Nguyên Khang vẫn liên tục bị chỉ trích suốt thời gian dài.

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 1

Nguyên Khang nói lời chào với "Confetti Vietnam" để lại tiếc nuối cho khán giả dù từng bị chỉ trích gay gắt.

Sau tập 112 lên sóng, BTC đã bật mí sẽ thay đổi một gương mặt mới ở vị trí này kèm theo hình ảnh khuôn miệng và mắt của nhân vật mới. "Nụ cười ấy làm ai xuyến xao... Nhân vật nào sẽ xuất hiện với tư cách là Host mới của Confetti Vietnam đây? Hãy theo dõi và đón xem ở những tập phát sóng tiếp theo nhé".

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 2

Hình ảnh gợi ý từ chương trình về nhân vật host mới.

Ngay khi hình ảnh được xác định sẽ là một MC nữ, nhiều tài khoản Facebook còn rất nhanh tìm ra nhân vật có nụ cười giống với bức ảnh BTC bật mí. Người được gọi tên nhiều nhất chính là nữ diễn viên Tường Vi - một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình.

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 3

Cộng đồng mạng liên tục gọi tên Tường Vi kèm bức ảnh được cho là rất giống với gợi ý của BTC.

Từng tham gia khá nhiều vai diễn, Tường Vi gây ấn tượng đặc biệt từ bộ phim "Cá Rô, em yêu anh" đóng với Bình Minh, từ đó cô có thêm biệt danh "Cá Ba Sa". Ngoài các vai diễn, Tường Vi cũng từng thử sức ở vai trò MC trong một số chương trình như: "Hội ngộ danh hài", "Chào bé yêu", "Về trường"... Thời gian gần đây, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng tích cực tham gia gameshow giải trí để có nhiều cơ hội gặp gỡ khán giả hơn.

Dù hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra đáp án cuối cùng về MC mới này, tuy nhiên với bức ảnh của Tường Vi trùng khớp với nụ cười của cô gái giấu mặt, công chúng đã tin chắc Tường Vi sẽ là người tiếp theo.

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 4

Tường Vi là nữ diễn viên từng tham gia nhiều phim truyền hình và để lại ấn tượng tốt với khán giả.

Ngay khi nhận ra nữ diễn viên, khán giả đã để lại rất nhiều bình luận trái chiều. Một số ý kiến cho rằng: "Đến khi khán giả quen với Khang, hết chửi Khang thì lại thay người mới. Buồn!", "Tường Vi thấy chưa làm MC gameshow nào hết. Không biết chương trình này trực tiếp luôn thì theo nổi không", "Thật sự là vẫn thích Nguyên Khang hơn"...

Phần lớn do các MC chủ động kéo thời gian cho chương trình, vì vậy nhiều bình luận lại cho rằng không quan trọng là ai dẫn chỉ cần điều chỉnh thời lượng: " Là ai dẫn thì mình cũng bỏ chơi rồi. Vì câu giờ lâu quá các bác ạ", "Thực ra ai làm MC của show này rồi cũng phải nói nhiều thôi. Nói nhiều để câu giờ cho có nhiều người tham gia, và thứ 2 là nói nhiều câu giờ để không bị lộ đáp án. Kiểu một số máy nó load chậm hơn tí ấy. Nếu hết giờ mà đọc câu trả lời ngay thì có thể bị lộ đáp án"...

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 5

Nguyên Khang cho biết mình là người đầu tiên được BTC chọn nhưng vì lịch trình nên buộc phải để 2 MC xuất hiện trước và sau Tết.

Trước đó, MC Nguyên Khang từng vướng phải nhiều ý kiến bất bình từ các người chơi gameshow này. Thời điểm thay thế MC Sam, nam MC bị cho là kém duyên và hàng loạt so sánh với Sam được đặt lên "bàn cân". Tuy nhiên với kinh nghiệm dẫn chương trình lâu năm, Nguyên Khang không mấy bận tâm tới vấn đề này và cho rằng công chúng sẽ sớm quen với việc người dẫn mới.

Chưa dừng lại ở việc người mới, Nguyên Khang tiếp tục vướng nghi án gian lận, tiết lộ đáp án cho người quen. Trong một tập phát sóng, với số tiền thưởng 6.000 USD nhưng chỉ có 11 người chiến thắng trên tổng số hàng chục nghìn người tham gia trong tập đó, điều này là vô cùng hiếm hoi tại Confetti Vietnam. Hơn nữa, dân mạng còn phát hiện 1 người chơi trong số 11 người thắng đã từng tương tác với Nguyên Khang trên mạng xã hội dẫn đến nghi án nam MC gian lận.

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 6

Confetti là gameshow đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, cuối năm 2018 Confetti đến Việt Nam và thu hút hàng trăm nghìn người dùng Facebook tham gia vào mỗi tập.

MC đầu tiên của phiên bản Confetti Việt- MC Sam cũng không tránh khỏi những luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Trong năm qua, Sam là gương mặt được yêu thích trong khá nhiều gameshow giải trí, tuy nhiên với chương trình trực tiếp và không có sự trợ giúp nào từ đồng nghiệp này, Sam lại bị "soi" khả năng phát âm tiếng Anh và cách dẫn câu giờ khiến người chơi phải chờ đợi lâu.

 lo dien my nhan the cho nguyen khang dan gameshow do vui trung tien confetti? hinh anh 7

Cả Sam và Nguyên Khang đều phải vượt qua nhiều vòng casting của chương trình để có được vị trí host.

Cũng như Nguyên Khang, ngay sau khi rời khỏi chương trình, Sam lại bất ngờ nhận được sự yêu mến từ khán giả. Vì vậy, với host mới- người được cho là diễn viên Tường Vi, phần lớn số đông cũng cho rằng cô sẽ sớm thích nghi được với chương trình này.

Tag:  Confetti Vietnam, MC, Host, Nguyên Khang, Sam, Tường Vi, thay người   

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys