Cuộc sống của cựu thành viên xinh đẹp nhóm nhạc nữ từng bị chém phải ngồi xe lăn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Thursday, May 30, 2019

Cuộc sống của cựu thành viên xinh đẹp nhóm nhạc nữ từng bị chém phải ngồi xe lăn

(Dân Việt) Trải qua quãng thời gian sóng gió sau khi bị chém nhầm, Ngọc Hiền đã có một tổ ấm hạnh phúc bên chồng và các con.

Ngọc Hiền sinh năm 1985, là cựu thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Quỳnh Nga. Sau khi nhóm tan rã, Ngọc Hiền vào TP HCM để ca hát và diễn xuất. Cô từng tham gia các phim Gió nghịch mùa, Không cân sức, Định mệnh... Năm 2009, cô gặp sự cố bị chém nhầm vào đầu gối, phải ngồi xe lăn một thời gian. Cũng trong giai đoạn này, cô gặp và yêu ông xã Việt kiều Ngô Đình Nam.

 cuoc song cua cuu thanh vien xinh dep nhom nhac nu tung bi chem phai ngoi xe lan hinh anh 1

Ngọc Hiền cùng các thành viên đời đầu của nhóm Doremi.

Từ khi kết hôn vào năm 2011, Ngọc Hiền hoàn toàn rút khỏi làng giải trí để vun vén cho tổ ấm riêng. Sau 8 năm chung sống, vợ chồng cô có hai thiên thần: con gái Susu (tên thật Tuệ Lâm), năm nay 7 tuổi, con trai thứ hai Kaka (tên thật Tuấn Kiệt) hơn 3 tuổi. Hiện tại Ngọc Hiền mang bầu một bé trai khoảng 7 tháng và dự kiến sinh con vào tháng 9. 

 cuoc song cua cuu thanh vien xinh dep nhom nhac nu tung bi chem phai ngoi xe lan hinh anh 2

Trải qua quãng thời gian sóng gió sau khi bị chém nhầm, Ngọc Hiền đã có một tổ ấm hạnh phúc bên chồng và các con.

Không còn hoạt động nghệ thuật nhưng Ngọc Hiền gặt hái được khá nhiều thành công khi chuyển hướng kinh doanh làm đẹp. Cô có cơ sở phun xăm và sắp mở trường dạy nghề làm đẹp cũng như công ty sản xuất mỹ phẩm. 

Nhân dịp con gái đầu lòng Susu (tên thật: Tuệ Lâm) tròn 7 tuổi, ca sĩ Ngọc Hiền đã viết tâm thư đầy xúc động dành cho nàng công chúa nhỏ trên trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng. Cựu thành viên nhóm Doremi chia sẻ rằng, bé Susu là chị cả trong nhà, mang trên vai gánh nặng phải chăm sóc cho hai em: bé Kaka (tên thật: Tuấn Kiệt, hơn 3 tuổi) tự kỷ và một em trai sắp chào đời vào tháng 9 tới. Vợ chồng Ngọc Hiền rất tự hào, hãnh diện về con gái bởi cô nhóc luôn ngoan ngoãn, thông minh và đặc biệt nhường nhịn em trai tự kỷ một cách vô điều kiện.

 cuoc song cua cuu thanh vien xinh dep nhom nhac nu tung bi chem phai ngoi xe lan hinh anh 3

Cậu con trai thứ 2 mắc chứng tự kỷ nhưng Ngọc Hiền và gia đình không ngừng nỗ lực để bé lớn lên như những đứa trẻ bình thường.

Từ lúc bé Kaka bị hội chứng tự kỷ, vợ chồng tôi luôn căn dặn con gái Susu phải yêu thương, chăm sóc em. Lớn hơn em trai 4 tuổi nên Susu vẫn hay giúp mẹ, giúp bà thay bỉm cho em. Trong thời gian đầu bị tự kỷ, Kaka cáu gắt vì không nói được, thậm chí còn cắn chị gái. Dẫu vậy, Susu không khóc, không mắng và đánh em bao giờ. Ngược lại, Susu chịu khó chơi đùa, nói chuyện với em. Có lần tôi đau nói lòng khi Susu hỏi: ‘Mẹ ơi, sao em không nói chuyện với con thế? Em của bạn con còn bé hơn Kaka nhưng đã biết nói rồi. Con thì chờ mãi không thấy em nói chuyện với con gì cả!’. Tôi vừa buồn, vừa thương hai con đến rớt nước mắt. Tôi chỉ biết ôm con gái vào lòng và dặn rằng, em trai bị bệnh nên sẽ mất nhiều thời gian hơn để tập nói”, Ngọc Hiền tâm sự.

Nữ ca sĩ còn nhớ có lần vô tình Susu và Kaka ở trong căn phòng bị sập cửa và không có chìa khoá để mở. Thời điểm đó Susu gần 4 tuổi, còn Kaka mới 3 tháng tuổi. Vợ chồng Ngọc Hiền phải chạy đi tìm 3-4 hàng thợ phá khoá mới mở được cửa. Trong lúc chờ thợ phá khoá cửa, cô quan sát hai con qua camera và liên tục dặn Susu phải dỗ em bằng gấu bông hoặc cho em uống nước. “Trong tình huống ấy, tôi nhận ra Susu trưởng thành và ra dáng chị gái lớn thế nào. Cô bé dù rất sợ và lo lắng nhưng vẫn nghe lời mẹ chăm sóc cho em”.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys