Bị Trường Giang lôi đời tư ra "trêu", Huỳnh Phương Fap TV phản ứng ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Sunday, May 26, 2019

Bị Trường Giang lôi đời tư ra "trêu", Huỳnh Phương Fap TV phản ứng

(Dân Việt) Làm MC của "Nhanh như chớp", Trường Giang liên tục nhắc chuyện đời tư của Huỳnh Phương Fap TV ra trước bàn dân thiên hạ.

Đảm nhận làm MC chương trình Nhanh như chớp mùa 2, Trường Giang nhận được nhiều ủng hộ vì hóm hỉnh và hay pha trò, bên cạnh MC Hari Won.

Tập 9 vừa qua có sự góp mặt của 2 đội chơi gồm, một bên là Vinh Râu, Huỳnh Phương, Minh Trang và một bên là Bê Trần, Big Daddy, Emily. Sau chương trình, nhiều khán giả phản ứng về cách Trường Giang liên tục nhấn vào chuyện tình cảm riêng tư của Huỳnh Phương Fap TV.

 bi truong giang loi doi tu ra "treu", huynh phuong fap tv phan ung hinh anh 1

Hai đội chơi trong tập 9, Huỳnh Phương đứng ngoài cùng bên phải ở đội B

 bi truong giang loi doi tu ra "treu", huynh phuong fap tv phan ung hinh anh 2

Trường Giang, Hari Won làm MC của "Nhanh như chớp" mùa 2

Mở đầu phần thi của Huỳnh Phương, nam MC đã hỏi chuyện có người yêu hay chưa. Ngay lập tức, nam diễn viên né tránh, xin đổi câu hỏi khác. Trường Giang và Hari Won lập tức đoán mò: "Vừa trải qua một nỗi đau sao?". Huỳnh Phương chỉ đáp: "Vẫn còn cứu vãn được".

Không những vậy, Trường Giang miêu tả chuyện tình yêu trải qua ba giai đoạn như cơm nóng, cơm nguội và cơm thiu. Anh và Hari Won kết luận chuyện tình cảm của Huỳnh Phương với bạn gái chắc đang ở đoạn "cơm thiu".

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra thái độ khó chịu của Huỳnh Phương khi tham gia game show mà lại bị nhắc tới chuyện riêng tư. "Nhìn anh Phương buồn buồn, sượng sượng nữa" - bạn có nick Nana Mon bình luận. "Nhìn anh Phương không được thoải mái cho lắm. Buồn thay cho một chương trình" - một độc giả nữ viết.

 bi truong giang loi doi tu ra "treu", huynh phuong fap tv phan ung hinh anh 3

Huỳnh Phương thi đấu trong 2 lượt chơi, lượt 1 có 2 đáp án đúng liên tiếp và lượt sau có 3 đáp án đúng

Không những thế, khi Huỳnh Phương bắt đầu phần thi, Trường Giang còn hát: "Cơn đau cũng thế thôi, cũng qua như giấc mơ. Đau chỉ một lần mà mất em đến mãi mãi..." khiến anh phải lên tiếng giục: "Thi đi anh".

Trong lúc người chơi trả lời câu hỏi, Trường Giang tiếp tục trêu chọc bằng những câu dẫn: "Khi trái tim đau, tất cả nỗi đau dồn lên não. Trong não không có gì ngoài hình bóng của em" hay "Phương à, chỉ cần em trả lời đúng những câu này, biết đâu, ở nơi nào đó, cô ấy sẽ suy nghĩ lại và không trở về nữa".

Những câu nói hài hước muốn mua vui của nam danh hài trở thành điều khiến người chơi khó chịu.

Huỳnh Phương ngay sau chương trình đã viết trên trang cá nhân: "Mình chưa bao giờ để chuyện cá nhân ảnh hưởng đến công việc. Vì nhiều lí do không muốn chơi tiếp nên thua thôi. Vui là chính mà hết vui là hết chơi".

Anh cũng bày tỏ thái độ khó chịu với đáp án và câu hỏi chương trình đưa ra: "Ngô Kiến Huy khờ dại là gì? Là ngây ngô, ngô nghê, ai giải thích hộ tôi với?".

 bi truong giang loi doi tu ra "treu", huynh phuong fap tv phan ung hinh anh 4

Huỳnh Phương bên cạnh Vinh Râu trong đội chơi

Trên mạng, nhiều khán giả bày tỏ việc không đồng tình với cách Trường Giang mang đời tư người chơi ra để dẫn chương trình.

Một độc giả bình luận: "Khi đã đạt đến giới hạn khả năng hài của mình thì mang những nỗi niềm thầm kín của người khác ra để gây cười người ta hay gọi là vô duyên". Bạn Hồng Phan nhận xét: "Trường Giang vô duyên quá, cứ xoáy sâu vô chuyện riêng Huỳnh Phương. Cứ thấy MC không thích ai là thiên vị cho đáp án sai".

Bạn Đỗ Phương Thảo cùng ý kiến: "Trường Giang dẫn chương trình mà hễ chuyện tình cảm khách mời lục đục là lôi lên sóng tạo tiếng cười. Không biết làm vậy vui không chứ thấy vô duyên lắm luôn. Cái gì mà tận cùng nỗi nhớ là tận cùng nỗi đau gì đó, có câu nói hoài luôn. Thôi thì thua để khỏi bị anh ấy chọc nữa".

Khán giả nhắc lại việc Trường Giang từng lấy chuyện Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay cũng như chuyện đổ vỡ của Phạm Quỳnh Anh lên sóng truyền hình.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys