Bảo Anh bị fan nghi vấn đang đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu vì lý do này ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, May 28, 2019

Bảo Anh bị fan nghi vấn đang đi du lịch cùng Hồ Quang Hiếu vì lý do này

(Dân Việt) Cặp đôi lại bị phát hiện đang ở cùng một khu nghỉ dưỡng, dù không chụp ảnh cạnh nhau.

Dù đã chia tay gần 2 năm, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu vẫn là một trong số ít những cặp đôi nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu mến.

Đến thời điểm hiện tại, nhiều fan hâm mộ vẫn kỳ vọng cả hai sẽ sớm tái hợp, nhất là khi giọng ca “Như lời đồn” vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với tình cũ. Ngược lại, Hồ Quang Hiếu cũng là người luôn ủng hộ, bảo vệ Bảo Anh khi cô vướng tin đồn là kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc gia đình Phạm Quỳnh Anh, Quang Huy.

 bao anh bi fan nghi van dang di du lich cung ho quang hieu vi ly do nay hinh anh 1

Đăng tải hình ảnh mới nhất, cả hai được cho là đang bí mật du lịch tại cùng một khu nghỉ dưỡng.

Mới đây, cặp đôi lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi bị phát hiện du lịch cùng nhau tại một địa điểm. Theo đó, trong loạt ảnh mà cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân, các fan phát hiện ra hình ảnh ngọn núi phía xa giống hệt nhau. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ Hồ Quang Hiếu và tình cũ đang ở chung một khu nghỉ dưỡng.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi bị bắt gặp xuất hiện ở cùng một địa điểm. Trong chuyến lưu diễn kết hợp du lịch tại Châu Âu trước đó, cả hai cũng bị phát hiện “đánh lẻ” hẹn hò cùng nhau, thậm chí chụp ảnh cho nhau khi các bức hình đều có chung một góc chụp.

 bao anh bi fan nghi van dang di du lich cung ho quang hieu vi ly do nay hinh anh 2

Hình ảnh giống nhau trong cùng thời điểm của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu tại Châu Âu.

 bao anh bi fan nghi van dang di du lich cung ho quang hieu vi ly do nay hinh anh 3

Dù không chụp ảnh chung, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh được cho là đang ở cạnh nhau qua những bức ảnh.

Động thái này của Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh càng khiến các fan nuôi hy vọng về khả năng tái hợp của cả hai. Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây, giọng ca “Con bướm xuân” khẳng định anh chỉ xem Bảo Anh là bạn bè tri kỷ.

"Tôi với Bảo Anh như bạn thôi, những lúc buồn, hai đứa có rủ nhau đi nói chuyện, tâm sự về cuộc sống. Có lẽ tôi với Bảo Anh như tri kỷ với nhau, có thể tâm sự được mọi chuyện, có thể nói được chuyện buồn vui, công việc làm ăn, công việc trong nghệ thuật...", anh bày tỏ.

Hồ Quang Hiếu cũng cho biết thêm, rất khó để anh kiếm một người "hợp cạ" như Bảo Anh để có thể chia sẻ mọi chuyện. "Cảm xúc của mình thì không thể giấu diếm được, đã xác định là bạn thì chỉ là bạn thôi. Hiện tại Hiếu và Bảo Anh chỉ là cảm xúc trên tình bạn, gọi là tri kỷ có thể tâm sự với nhau nhiều chuyện trong cuộc sống".

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys