Victoria Beckham nóng bỏng trên bìa tạp chí Vogue ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, March 31, 2020

Victoria Beckham nóng bỏng trên bìa tạp chí Vogue

Mới đây, Victoria Beckham gây ấn tượng khi trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue. Luôn xuất hiện với phong cách thanh lịch, quý phái, cho nên hình ảnh gợi cảm của bà mẹ bốn con khiến cộng đồng mạng không khỏi xuýt xoa.

victoria beckham nong bong tren bia tap chi vogue hinh 1
Victoria Beckham nóng bỏng trên bìa tạp chí Vogue.

Trong ảnh, bà xã David Beckham diện chiếc đầm cúp ngực ôm sát cơ thể, khoe khéo đường cong nóng bỏng và đôi chân thon dài miên man, cuốn hút. 

Được biết, những bức ảnh được chụp từ tháng 9 năm ngoái tại New York, nhưng đến tháng 3 năm nay mới được Vogue Mexico tung ra cùng bài phỏng vấn nhà thiết kế thời trang 45 tuổi. Theo Victoria, cô đã rất vui trong buổi chụp hình và muốn chia sẻ cho mọi người để cảm nhận cảm xúc đó trong thời gian tự cách ly vì dịch bệnh.

victoria beckham nong bong tren bia tap chi vogue hinh 2

Trên trang Instagram cá nhân, cựu thành viên nhóm Spice Girls dành lời khen cho đội ngũ của tạp chí Vogue Mexico: "Thật là một đội ngũ đáng kinh ngạc. Tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ khi chụp hình". Bên cạnh đó, Victoria Beckham còn gửi lời động viên tới các đồng nghiệp trong làng thời trang trước bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp.

victoria beckham nong bong tren bia tap chi vogue hinh 3

Cách đây không lâu, Vic đã có cuộc trò chuyện thẳng thắn với phóng viên. Theo đó, cô khẳng định chưa bao giờ nghĩ mình xinh đẹp. Người đẹp cho biết, "Tôi có nghĩ mình đẹp không? Không, hoàn toàn không. Nhưng tôi đã làm tốt nhất với những gì tôi có. Tôi nhìn thấy sự không hoàn hảo và sai sót của mình và tôi mỉm cười: Đó là chính tôi và tôi sẽ không cố gắng thay đổi điều đó".

"Phải mất một thời gian dài, tôi mới nhận ra rằng khi 45 tuổi, thực sự tôi vẫn ổn" - Vic khẳng định./.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys