40 tuổi, Dương Yến Ngọc diện bikini khoe dáng gợi cảm bên sông Sài Gòn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, May 21, 2019

40 tuổi, Dương Yến Ngọc diện bikini khoe dáng gợi cảm bên sông Sài Gòn

(Dân Việt) Trong bộ ảnh mới, Dương Yến Ngọc diện bikini khoe đường cong nóng bỏng tuổi 40.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 1

Dương Yến Ngọc dù bước sang tuổi 40, có 2 con nhưng vẫn khiến bao người ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm như tuổi đuôi mươi. Cô vừa thực hiện bộ ảnh với bikini, thả dáng bên sông Sài Gòn.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 2

Trải qua nhiều biến cố tình cảm trong suốt 10 năm qua, Dương Yến Ngọc tiếp tục vực dậy tinh thần xây dựng sự nghiệp cho bản thân. Tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh, lạc quan khiến ai cũng phải ngạc nhiên khi tiếp xúc hoặc theo dõi trang cá nhân của cô.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 3

Theo Dương Yến Ngọc, nhờ suy nghĩ lạc quan, tích cực trong từng câu chuyện đã giúp cô giữ được nét trẻ trung cùng thân hình gợi cảm, khí chất kiêu hãnh.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 4

Thừa nhận mỗi lần yêu là yêu hết mình, sao nhãng công việc nên sau mỗi cuộc tình cô đều mất một khoảng thời gian để cân bằng lại cuộc sống. Trải qua 2 đời chồng, Dương Yến Ngọc cho biết hiện tại cũng có vài người theo đuổi. Nhưng hiện tại cô chọn cuộc sống độc thân, tự do để tập trung cho công việc và thực hiện những giấc mơ còn dang dở.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 5

Dương Yến Ngọc cho biết hiện cô ấp ủ dự án sản xuất phim ảnh, mở công ty sự kiện... và trở thành nhân vật truyền cảm hứng cho các bạn trẻ, làm sao để vuợt qua được sóng gió, điều chỉnh cảm xúc và cân bằng nội tâm mình ra sao.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 6

Gần đây, cựu người mẫu chăm chỉ viết lách và bàn luận về sex. Cô cho biết, viết về sex cũng là một phần kế hoạch truyền cảm hứng của cô, cô mong muốn các bạn trẻ hiểu rõ về văn hóa sex để phá bỏ định kiến, bảo thủ bấy lâu nay. Có như vậy thì cuộc sống của chúng ta mới hạnh phúc trọn vẹn và có tư duy cởi mở nhưng không được dễ dãi.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 7

''Tất cả những người phụ nữ thành công trong cuộc sống, và hạnh phúc trong hôn nhân đều có tư duy cởi mở và hiểu về văn hóa sex. Nó là 1 món ăn hàng ngày mà ở đó chúng ta phải là những đầu bếp xuất sắc nhất cho chính cuộc đời chúng ta", Dương Yến Ngọc chia sẻ.

 40 tuoi, duong yen ngoc dien bikini khoe dang goi cam ben song sai gon hinh anh 8

Khi được hỏi về bí quyết duy trì vóc dáng tuổi U40, Dương Yến Ngọc cho hay: Tôi duy trì vóc dáng bởi những thói quen hết sức đơn giản nhưng khoa học và được lặp đi lặp lại như 1 thói quen suốt 20 năm qua như tập thể dục đều đặn, ngủ sớm và đủ 8 tiếng, ăn nhiều hoa quả, rau xanh, ăn ít tinh bột, không ăn sau 8h tối. Bí quyết đơn giản nhưng ít ai chịu thực hiện, đợi lúc mình xấu xí mới làm thì muộn rồi. Tại sao phụ nữ khi cô đơn lại đẹp vì khi đó họ được sống là chính mình, họ được làm những gì mình thích.

Nguồn: Sưu Tầm

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys