“Hậu duệ mặt trời Việt Nam” tiết lộ nhiều bối cảnh và tình tiết hấp dẫn ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Tuesday, September 25, 2018

“Hậu duệ mặt trời Việt Nam” tiết lộ nhiều bối cảnh và tình tiết hấp dẫn

Trước giờ lên sóng, nhà sản xuất tiết lộ nhiều bối cảnh và tình tiết hấp dẫn cùng hình ảnh của các nhân vật trong phim như Đại uý Duy Kiên, thượng sĩ Bảo Huy, trung uý Minh Ngọc và bác sĩ Hoài Phương.  

Sau quá trình nghiên cứu và làm việc với các bộ phận liên quan của Quân đội, bối cảnh và nhiều tình huống trong phim đã được thay đổi để phù hợp với chức năng nhiệm vụ của các bộ phận khác nhau trong Quân đội nhân dân Việt Nam và gần gũi hơn với bối cảnh thực tế của nước ta.

hau due mat troi viet nam tiet lo nhieu boi canh va tinh tiet hap dan hinh 1
 

Trong hai tập đầu, Duy Kiên và Bảo Huy là các Cảnh sát biển. Sau đó từ tập 3, nhóm NH1 được điều chuyển sang Lữ đoàn đặc công hải quân. Chính vì vậy, có thể thấy các nhân vật chính của phim mặc quân phục của Cảnh sát biển trong bộ ảnh tung ra vào tháng 8 và thay đổi mặc trang phục của Đặc công hải quân trong bộ ảnh lần này.

Với sự thay đổi này, ekip làm phim mong muốn đưa được một phần tinh thần của những người lính trẻ hiện đại và khác biệt hôm nay của Việt Nam lên màn ảnh một cách chân thật nhất.

Nhà văn Chu Lai - người cố vấn và biên tập kịch bản Việt hoá cho bộ phim, chia sẻ: “Đề tài người lính và chiến tranh cách mạng đã được làm nhiều nhưng phim về người lính thời bình - đặc biệt người lính trẻ ngày hôm nay thì còn khuyết thiếu. Có được một bộ phim như Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng là điều đáng trân trọng".

hau due mat troi viet nam tiet lo nhieu boi canh va tinh tiet hap dan hinh 2
 

PC_Article_Middle

Loading...

Do đoàn phim áp dụng công nghệ Hàn Quốc, vừa quay phim vừa phát sóng song song, nên đoàn phim và các diễn viên đang quay phim tại Phú Yên không thể có mặt tại Sài gòn để tổ chức họp báo ra mắt.

Giám đốc sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình cho biết: “Sau khi đoàn phim kết thúc các cảnh quay quan trọng tại Phú Yên vào khoảng nửa đầu tháng 10, chúng tôi sẽ tổ chức một buổi giao lưu với đoàn phim - những người lính của Hậu duệ mặt trời Việt Nam. Chúng tôi gọi họ là những “người lính” vì thực sự trong những tháng qua họ đã tập luyện và lao động rất vất vả trong nắng, gió, mưa và bão...".

hau due mat troi viet nam tiet lo nhieu boi canh va tinh tiet hap dan hinh 3
 

Đạo diễn Trần Bửu Lộc cũng chia sẻ: “Có rất nhiều khó khăn khi làm một bộ phim dài tập với chi phí hạn hẹp, mà lại quay với những bối cảnh lớn. Đối với Lộc, đây là niềm tự hào nhưng cũng là thách thức. Tôi mong các bạn hãy nhìn bộ phim như một sản phẩm thuần Việt và cảm nhận nó bằng trái tim, bằng tinh thần của người Việt”.

Những tập đầu tiên của "Hậu duệ mặt trời Việt Nam" sẽ được phát sóng vào 20h ngày 29/9 trên Kênh Thể thao - Văn hoá và Giải trí VTC3 và Ứng dụng VTC Now của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Phim có 48 tập, mỗi tập khoảng 20 phút. Mỗi tối sẽ phát sóng 2 tập và 3 tối/tuần vào các ngày Thứ bảy, Chủ nhật và Thứ hai./.

Thanh Vân/VOV.VN

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys