Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh ~ Nên Học Cắt Tóc Ở Đâu

Wednesday, March 14, 2018

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh

Meghan Markle không hề giấu việc mình thích uống rượu vang đỏ.

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 1

Meghan Markle tuân thủ nhiều quy tắc để sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn

Khác với công nương Kate Middleton sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào, có phần nhu mì, dịu dàng thì tân nương của hoàng gia Anh Meghan Markle lại có vẻ mạnh mẽ, cá tính, trưởng thành hơn và cũng đôi chút nóng bỏng hơn.

Song “cảnh giới” ấy không phải tự dưng mà có! Hôn thê của hoàng tử Harry cũng đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, tuân thủ rất nhiều quy tắc nghiêm ngặt. Một phần có lẽ bởi Meghan Markle từng là một diễn viên, hoạt động trong ngành giải trí nên những quy tắc để sở hữu một cơ thể khỏe đẹp chưa khi nào bị người đẹp coi nhẹ:

1. Tự nấu ăn

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 2

Là một diễn viên điện ảnh, người dẫn chương trình truyền hình, một nhà hoạt động xã hội, sắp tới còn là công nương của hoàng gia Anh song Meghan Markle không hề lơ là chuyện bếp núc. Cô vẫn tự mình vào bếp chuẩn bị những bữa ăn cho riêng mình nhằm đảm bảo dinh dưỡng cũng như vệ sinh. Món ăn yêu thích của người đẹp là salad!

2. Tránh xa đồ ăn nhanh

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 3

Vợ chưa cưới của hoàng tử Harry thừa nhận đã từ rất lâu rồi cô không biết tới đồ ăn nhanh là gì! McDonalds và Burger King có thể rất quen thuộc với những người bận rộn nhưng với Meghan Markle thì không!

3. Ăn chay thường xuyên

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 4

Meghan Markle thường ăn chay, nhất là những khi cô có lịch quay phim và muốn duy trì hình thể đẹp. Vào những khoảng thời gian ấy, cô sẽ loại bỏ thịt, sữa và các sản phẩm từ động vật ra khỏi khẩu phần ăn từ thứ hai tới thứ sáu. Sau đó cuối tuần, người đẹp 36 tuổi sẽ ăn những bữa ăn với đủ nhóm thực phẩm để lấy lại cân bằng.

4. Bắt đầu ngày mới với bữa sáng lành mạnh

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 5

Meghan Markle thường bắt đầu một ngày mới với bữa sáng thật lành mạnh. Cô thường uống nước chanh ấm, sau đó ăn bột yến mạch trộn với chuối và một loại xi rô. Một công thức ăn sáng khác cũng rất được nàng dâu tương lai của hoàng gia Anh yêu thích là trộn những loại quả mọng với phấn hoa và một loại mật ong đặc biệt.

5. Rượu vang đỏ

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 6

Meghan Markle không hề giấu giếm việc mình thích uống rượu vang đỏ. Cô cho rằng đây là một thói quen tốt cho sức khỏe, nhan sắc và cả tinh thần và chắc chắn cả khi đã làm dâu hoàng gia, cô sẽ vẫn duy trì thói quen ấy!

6. Không kiêng tinh bột

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 7

Mỳ Ý hay khoai tây chiên có thể nằm trong danh sách đen của một mỹ nhân nào đó nhưng Meghan Markle lại không kiêng những thứ này. Cô ghét cảm giác bị đói cồn cào và do đó, cô không ngại ăn tất cả mọi thực phẩm liên quan tới tinh bột. So với công nương Kate, Meghan Markle có thể không thon thả bằng nhưng rất nhiều người lại thích sự màu mỡ, khỏe mạnh ở cô.

7. Chạy bộ thường xuyên

Rượu vang đỏ: Nước thần nhan sắc của vị ái thê hoàng tử Anh - Hình 8

Meghan Markle từng tiết lộ cô thường chạy mỗi ngày gần 10km với người bạn thân Heather. Với cô, chạy là quãng thời gian đầu óc cô được thư giãn, thoải mái nhất, mồ hôi cũng tiết ra nhanh chóng và đó cũng là bí quyết giữ dáng hiệu quả nhất của vợ chưa cưới của hoàng tử Anh. Ngoài chạy bộ, người đẹp cũng thường xuyên tập yoga.

Theo Danviet

Tin liên quan

0 nhận xét:

Post a Comment

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates | free samples without surveys